Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho người dân khó khăn đón tết

06/01/2022, 14:33

BTO- Sáng 6/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao hỗ trợ người dân phường Phú Thủy (Phan Thiết) bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tại thành phố Phan Thiết, đã trao cho 125 hộ dân của 18 phường, xã trên địa bàn.

unnamed-8.jpg
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn -  Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho  các hộ khó khăn

"Trước đó tại thị xã La Gi, Hội đã tiến hành trao cho 125 hộ tương tự bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Mức hỗ trợ là 500.000 đồng/hộ, có từ 1-2 khẩu. Mức 1.000.000 đồng, đối với hộ từ 3 khẩu trở lên. Tổng cộng đã trao 200 triệu đồng cho người dân, do nguồn từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ, với mong muốn chia sẻ  với bà con trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần"- bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết. 

unnamed-5.jpg
Trao tiền tận tay người lao động khó khăn 

Theo đó, 150 hộ được hỗ trợ mức 1 triệu đồng, 100 hộ được hỗ trợ mức 500.000 đồng.  Việc hỗ trợ của Trung ương Hội Chữ Thập đỏ đã góp thêm năng lượng cho người dân đang gặp khó khăn trong cuộc sống, sau hành trình dài mệt mỏi vì dịch bệnh.

QUANG NHÂN

Bài liên quan
Ách tắc cửa khẩu: 
Người dân phía Bắc hỗ trợ tiêu thụ thanh long Bình Thuận
Phía Trung Quốc đang siết chặt các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 nên những ngày vừa qua tại Cửa khẩu Lạng Sơn, nhiều container thanh long của Bình Thuận không thể xuất sang nước này. Chờ đợi lâu, khiến cho thanh long bắt đầu hư hỏng nên các doanh nghiệp, chủ hàng lựa chọn giải pháp quay đầu xe để tiêu thụ nội địa với hy vọng lấy lại chút ít lộ phí trên đường về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho người dân khó khăn đón tết