Theo dõi trên

Trung thu đầm ấm ở xã Phan Hiệp

15/09/2016, 16:40

BTO - Tối 14/9/2016 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND xã Phan Hiệp tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” và cuộc thi “mâm ngũ quả” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Trường THCS Phan Hiệp, huyện Bắc Bình.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đậm chất lễ hội trung thu truyền thống của dân tộc Việt Nam, thu hút, đông đảo thiếu niên nhi đồng và người dân xã Phan Hiệp tham gia. Trong đêm hội, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND xã tặng 300 suất quà trị giá 18 triệu đồng; tổ chức cuộc thi Mâm ngũ quả, đố vui có thưởng, xem chương trình ca múa nhạc do đoàn viên thanh niên Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn và các màn ảo thuật gia vui nhộn của nhà ảo thuật Tay Lo…Đây là hoạt động thường niên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mỗi khi dịp Trung thu về.

         
   

         

   

      Lãnh đạo Sở Văn hóa    Thể thao và Du lịch trao quà trung thu cho các em thiếu nhi.

   

       

   

         

         Các tiết mục văn    nghệ trong sự cổ vũ vui tươi của các em.

P.S



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung thu đầm ấm ở xã Phan Hiệp