Theo dõi trên

Trung ương Hội LHPN Việt Nam thăm và làm việc tại Bắc Bình

13/10/2022, 16:10

BTO- Đoàn làm việc củaTrung ương Hội LHPN Việt Nam do bà Đỗ Thụy Diệu Tâm, Phó ban công tác phía Nam vừa đến thăm và làm việc với Hội Phụ nữ xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình.

    Tại buổi làm việc, đoàn nghe báo cáo việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác của Hội LHPN Xã Phan Hiệp và phong trào phụ nữ năm 2022. Nổi bật có hoạt động trao tặng thẻ BHYT cho học sinh; nhận hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng 1 trường hợp theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”; ra mắt và duy trì nhóm phụ nữ múa Chăm và Tổ phụ nữ làm Gốm gọ, giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, thực hiện tốt phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của hội… Đồng thời, đoàn còn lắng nghe, nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ cơ sở.

z3796740058615_0f9129844b43ab99d5eaac26e14eac0a.jpg

Bà Đỗ Thụy Diệu Tâm đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Hội và phong trào phụ nữ xã Phan Hiệp có nhiều mô hình hoạt động có hiệu quả và quan tâm chăm lo lợi ích thiết thực của hội viên, phụ nữ, nhất là các hoạt động liên quan đến thực hiện nhiệm vụ “Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, bảo vệ môi trường”. Đồng thời mong muốn hội phụ nữ cơ sở tiếp tục hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững và thực hiện tốt 8 tiêu chí của cuộc vận động “5 không, 3 sạch”. Duy trì có hiệu quả làng nghề gốm gọ, đưa phong trào phụ nữ của địaphương phát triển bền vững.

z3796740063681_24b416ce5d013123b952b2ebbf59f8c8.jpg

Dịp này, Đoàn đến thăm mô hình Tổ phụ nữ làm Gốm gọ của Hội LHPN xã Phan Hiệp. Đây là nghề được lưu truyền qua nhiều thế hệ, sản phẩm chủ yếu sử dụng trong sinh hoạt thường ngày trong gia đình như hỏa lò, bình, lu và một số vật dụng dùng trong tín ngưỡng tôn giáo, tạo thu nhập tương đối ổn định cho gia đình.

TƯƠNG LAI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giao dịch qua ATM và internetbanking của Ngân hàng SCB sẽ ổn định trong vài ngày tới
BTO-Đó là lời giải thích của nhân viên Ngân hàng SCB chi nhánh Bình Thuận trong chiều nay, khi khách hàng đến giao dịch tại trụ sở chính trên đường Trần Hưng Đạo (TP. Phan Thiết).
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung ương Hội LHPN Việt Nam thăm và làm việc tại Bắc Bình