Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết - Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel ký kết hợp tác

12/12/2023, 05:10

Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel.

Dự chương trình, phía Trường Đại học Phan Thiết có PGS.TS. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên đến từ các đơn vị phòng, khoa trong nhà trường. Phía Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel có ông Nguyễn Vĩnh Tâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Nguyễn Tri Huy – Giám đốc chiến lược...

z4963667601728_bf3ff6cc5fca637eba75b903a3a32fcf.jpg
Lễ ký kết giữa Trường Đại học Phan Thiết và Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel.

PGS.TS. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết chia sẻ, việc liên kết, hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp và áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào giáo dục, đào tạo luôn là một trong những mục tiêu quan trọng và là chiến lược phát triển của nhà trường. Nhà trường vui mừng khi nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel trong việc cung cấp phần mềm phục vụ quản lý khách sạn DiHotel, góp phần giúp các thế hệ sinh viên du lịch được tiếp cận gần hơn với công tác chuyên môn thực tiễn của ngành du lịch ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, TS. Tạ Hoàng Giang – Trưởng Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết cho biết, Trường Đại học Phan Thiết nói chung và Khoa Du lịch nói riêng luôn quan tâm đến việc đào tạo thực tiễn cho sinh viên, nhằm giúp các em kịp thời nắm bắt mọi xu hướng quản lý, hoạt động trong lĩnh vực du lịch của xã hội hiện đại.

Ông Nguyễn Vĩnh Tâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel cho biết, công ty là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các giải pháp khách sạn, đặc biệt, rất quan tâm đến vấn đề giáo dục thế hệ trẻ của nước nhà. Ông hy vọng, phía công ty và nhà trường sẽ cùng đồng hành và có sự liên kết hợp tác lâu dài, hơn hết, UPT sẽ phát huy được các giá trị, tiện ích từ việc áp dụng hệ thống phần mềm phục vụ quản lý khách sạn trong quá trình đào tạo của nhà trường.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, 2 đơn vị đã cùng trao biên bản thỏa thuận hợp tác. Sự kiện ký kết hợp tác lần này giữa Trường Đại học Phan Thiết và Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel là một bước ngoặt quan trọng, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành tựu tích cực cho 2 đơn vị.

HỒNG CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cô - trò cùng sẻ chia và yêu thương
Trên trang mạng xã hội, một PGS. TS - cô giáo giảng dạy nghề báo, ngày đầu tháng và tháng cuối năm, 1/12/2023 đã viết, nguyên văn như sau: “Có những học trò như thế. “Nó” - thường gọi những học trò nhỏ tuổi theo kiểu thân thiết thế - là học trò mình nhận hướng dẫn luận văn thạc sĩ báo chí. Từ lúc nhận lời đến lúc kết thúc, chỉ gặp mặt đôi lần, hầu như là trao đổi qua email, điện thoại, tin nhắn!
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết - Công ty cổ phần Giải pháp DiHotel ký kết hợp tác