Theo dõi trên

Truy tìm người có dấu hiệu hủy hoại, chiếm đoạt tài sản

07/12/2022, 21:27

BTO-Ngày 21/10, Thượng tá Hoàng Văn Kiên, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã ký quyết định truy tìm người liên quan đến vụ việc mà đơn vị này đang thụ lý giải quyết.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc truy tìm Võ Thành (sinh ngày 12/4/1991, nơi đăng ký thường trú thôn Phú Long, xã Long Hải, huyện Phú Quý, chỗ ở khác: thôn Thuận Minh, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam). Thành là người bị tố giác nhưng hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh. Thành có đặc điểm nhận dạng là sẹo 0,3cm trên sau đầu lông mày trái.

c45b56128d9e4ac0138f1.jpg
Quyết định truy tìm của Công an huyện Hàm Thuận Bắc

Khi thấy đối tượng, đề nghị người dân thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc theo địa chỉ: Khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Số điện thoại: 0252 3865113 hoặc Cơ quan Công an cấp trên theo hệ lực lượng.

Võ Thành là người đang bị tố giác về hành vi hủy hoại, chiếm đoạt tài sản. Theo đó, vào tháng 7/2022, Thành có hợp đồng đặt cọc mua bán đất ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc với một người dân. Tuy nhiên sau đó, Thành đã bỏ đi khỏi nơi cư trú.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Không được lợi dụng mạng xã hội để viết nói một cách tùy tiện
Với những phương tiện thông tin phổ cập rộng rãi như hiện nay, như Intenet, facebook, zalo, YouTube... thì bất kỳ cá nhân nào, ở tuổi nào, cũng có thể nói viết lên mạng xã hội một cách rất dễ dàng và thuận lợi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm người có dấu hiệu hủy hoại, chiếm đoạt tài sản