Theo dõi trên

Truy tìm ô tô liên quan tai nạn chết người rồi rời khỏi hiện trường

26/05/2023, 09:00

BTO-Từ dữ liệu camera của các hộ dân xung quanh, bước đầu cơ quan chức năng xác định xe ô tô có liên quan đến vụ tai nạn khiến một người tử vong là xe tải.

Ngày 26/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam, tiếp tục cử các điều tra viên đến khu vực xảy ra tai nạn và các tuyến đường lớn trích xuất dữ liệu camera của các hộ dân để xác định biển số chiếc xe có liên quan đến vụ tai nạn làm một người tử vong. Trước đó, Công an huyện Hàm Thuận Nam cũng tiến hành trích xuất camera an ninh dọc theo QL1A trên địa bàn để truy xét xe ô tô gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường. Từ dữ liệu camera thu được, bước đầu lực lượng chức năng xác định xe ô tô có liên quan đến vụ tai nạn là xe tải nhỏ.

received_1243658386287202.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc 

Trước đó vào rạng sáng 25/5, người dân đi đường phát hiện 1 người đàn ông đã tử vong nằm bên lề QL1A, tại Km 1711+300m thuộc thôn Phú Sơn, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam; bên cạnh tử thi có 1 chiếc xe đạp và có nhiều mảnh vỡ của đèn xe ô tô.

Bước đầu xác định, khoảng 3 giờ 56 phút ngày 25/5, ông PCT (63 tuổi, ngụ thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ) điều khiển xe đạp đi tập thể dục buổi sáng như thường lệ thì xảy ra va chạm với 1 xe ô tô (chưa xác định thông tin cụ thể) khiến ông T thiệt mạng tại chỗ.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ các mảnh vỡ đèn xe ô tô; trưng cầu giám định pháp y tử thi nạn nhân và đang tiến hành điều tra, truy xét chiếc ô tô đã rời khỏi hiện trường.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Quyết tâm chuyển hóa tích cực về ANTT ở cơ sở
Là địa phương ven biển, những năm qua tình hình an ninh trật tự (ANTT) thị xã La Gi cơ bản ổn định, song vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp…
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm ô tô liên quan tai nạn chết người rồi rời khỏi hiện trường