Theo dõi trên

Tuy Phong có 1.377 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

16/06/2023, 14:23

BTO-Những ngày này các em học sinh khối 12 đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra vào ngày 27, 28 và 29/6/2023. Huyện Tuy Phong có 2 điểm thi là Trường THPT Hòa Đa với 699 thí sinh đăng ký dự thi và Trường THPT Tuy Phong với 678 thí sinh dự thi.

Trong đó thí sinh hệ giáo dục thường xuyên và thí sinh tự do của 2 điểm thi là 96 thí sinh.

img_0010.jpg

Đến nay công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 2 điểm thi đã hoàn tất. Các trường đã tiến hành thu nhận hồ sơ hỗ trợ, hướng dẫn và tổ chức kiểm tra rà soát dữ liệu đăng ký dự thi, kịp thời yêu cầu học sinh sửa chữa sai sót (nếu có). Về cơ sở vật chất, Trường THPT Hòa Đa bố trí 30 phòng thi, Trường THPT Tuy Phong bố trí 29 phòng thi. Các phòng thi đã được đánh dấu, cơ sở vật chất bên trong đều được rà soát sửa chữa. Tủ lưu giữ đề thi, tủ đựng bài thi được trang bị đúng yêu cầu có camera ghi hình 24/24.

Để kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy định, huyện Tuy Phong đề nghị hai Trường THPT Hòa Đa và THPT Tuy Phong tiếp tục rà soát, kiểm tra công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo cho kỳ thi được diễn ra thuận lợi, tránh để bị động. Lực lượng công an huyện lên kế hoạch bố trí cán bộ túc trực tại các điểm thi, tiến hành tuần tra đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra tình trạng kẹt xe gây ảnh hưởng đến thí sinh tham gia kỳ thi. Đoàn thanh niên huyện, Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp cùng 2 địa phương có điểm thi bố trí lực lượng tiếp sức mùa thi bao gồm: đội xe ôm tình nguyện và lực lượng trực chiến tại cổng trường kịp thời xử lý các tình huống thí sinh đi trễ, để quên giấy tờ... đồng thời lên kế hoạch hỗ trợ về thức ăn, nước uống cho các thí sinh ở xa. Qua đó góp phần cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại huyện Tuy Phong diễn ra thuận lợi, an toàn, đúng quy định.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu nhi
BTO-Chiều 15/6, Thị đoàn La Gi và Đoàn TN Công an La Gi tổ chức thông tin, tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu nhi phường Bình Tân, nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp cho học sinh, cán bộ, đoàn viên thanh thiếu niên hiểu về sự tác hại của ma túy.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong có 1.377 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT