Theo dõi trên

Tuy Phong: Đẩy mạnh quảng bá điểm đến

27/07/2022, 06:06 - Lượt đọc: 1,584

Trong 6 tháng năm 2022, công tác thông tin hỗ trợ du khách luôn được ngành du lịch huyện Tuy Phong quan tâm và triển khai thực hiện tốt, trong đó, có Khu du lịch chùa Cổ Thạch, luôn để lại hình ảnh đẹp trong lòng du khách khi đến tham quan và du lịch.

tuy-phong.jpg

Chào đón du khách đến với Tuy Phong, đến với chùa Cổ Thạch là hình ảnh các pano giới thiệu những nét hấp dẫn của điểm đến đặt tại cổng chào và nơi tiếp khách. Khi khách đến, nhân viên của khu du lịch trực tiếp đón và tư vấn cho khách những thông tin và du lịch Tuy Phong, giới thiệu và thuyết minh cho du khách những điểm tham quan, các địa điểm dịch vụ, vui chơi giải trí. Và đã có nhiều đoàn khách sau khi được tư vấn đã “nhờ” luôn nhân viên hướng dẫn tham quan tại Khu du lịch chùa Cổ Thạch cũng như các địa điểm tham quan khác của Tuy Phong.

Cùng với hỗ trợ trực tiếp, du lịch Tuy Phong còn làm hài lòng du khách bởi công tác thông tin hỗ trợ du khách qua số điện thoại đường dây nóng là 0252.3856050. Từ đầu năm đến nay, “đường dây nóng” đã nhận 21 thông tin từ du khách với các nội dung như: Hỗ trợ, giới thiệu thông tin nhà nghỉ, khách sạn tại Khu du lịch Bình Thạnh để đặt phòng và dịch vụ; tư vấn về điều kiện phục vụ du khách và phí tham quan; về thời gian hoạt động của Khu du lịch Cổ Thạch. Ngoài ra, còn tiếp nhận 5 thông tin phản ảnh của du khách về giá cả, chất lượng hàng hóa và đều được giải quyết, trả lời kịp thời, thỏa đáng cho du khách.

Công tác thông tin hỗ trợ du khách tại Tuy Phong còn thể hiện rõ nét qua việc tuyên truyền, giới thiệu. Thông tin, hình ảnh các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch diễn ra trên địa bàn huyện thường xuyên được cập nhật lên website du lịch Tuy Phong, các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo, youtube của khu du lịch. Đó là tuyên truyền cuộc thi ảnh “Nét đẹp Tuy Phong”, thông tin 2 Giải Bóng chuyền do huyện và tỉnh tổ chức tại đồi cát Bình Thạnh, tuyên truyền những hình ảnh về bảo vệ môi trường tại các điểm tham quan.

Một điểm cộng nữa trong công tác thông tin hỗ trợ du khách của Tuy Phong là duy trì công tác trực cứu hộ hàng ngày (từ 5 - 18 giờ); lắp đặt mới hệ thống phao tiêu cảnh báo, công cụ hỗ trợ cứu hộ, cứu đuối tại bãi tắm; chủ động thông tin cảnh báo bằng hệ thống loa nhằm nhắc nhở du khách đảm bảo an toàn khi tắm biển và hồ bơi. Bên cạnh đó, các khu du lịch còn đặt các bảng nội quy nhằm tuyên truyền, nhắc nhở người kinh doanh, du khách chấp hành theo đúng các quy định. Cử nhân viên thường xuyên trực tiếp tư vấn cho du khách và người kinh doanh cam kết các nội dung trong hoạt động du lịch như niêm yết và bán theo giá niêm yết các loại hàng hóa, bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh trật tự...

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khai thác nét đặc trưng của di tích để đa dạng sản phẩm du lịch
“Biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, thoạt nghe những thuật ngữ ấy lữ khách phương xa cũng có thể hình dung được lợi thế của vùng đất Bình Thuận. Dọc bờ biển Bình Thuận với chiều dài gần 200 cây số đã mọc lên hàng trăm khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu du lịch sinh thái biển, khu vui chơi, giải trí hiện đại.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Đẩy mạnh quảng bá điểm đến