Theo dõi trên

Tuy Phong: Sôi nổi giải bóng chuyền bãi biển

15/05/2022, 05:47

Tại bãi biển Khu Di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia đình Bình An (xã Bình Thạnh) vừa diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu giải bóng chuyền bãi biển. Đây là giải đấu nằm trong chương trình Đại hội thể dục thể thao huyện Tuy Phong lần thứ VII.

Tham dự giải có 54 vận động viên của 9 đội bóng, gồm thị trấn Liên Hương, xã Chí Công, xã Phong Phú, xã Phan Dũng, xã Phú Lạc, xã Phước Thể, xã Vĩnh Tân và Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Công an huyện thi đấu theo thể thức mỗi hiệp đấu 21 điểm, từ vòng loại đến vòng bán kết thi đấu 3 hiệp, trận chung kết 5 hiệp.

img_20220514_090057.jpg

Với tinh thần “Thể thao - Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”, nhiều đội bóng đã đầu tư lực lượng khá mạnh, có chất lượng cao, các vận động viên đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp.

img_20220514_090124.jpg

Năm nay, giải bóng chuyền bãi biển diễn ra vào các ngày nghỉ cuối tuần nên đã thu hút hàng trăm người dân, khách du lịch đến xem và cổ vũ, tạo nên một giải đấu rất sôi động và hấp dẫn. Đây là cơ hội để các vận động viên bóng chuyền bãi biển tăng cường kinh nghiệm học tập, thi đấu nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền bãi biển. Qua đó góp phần nâng cao thành tích thể thao của huyện Tuy Phong khi tham gia hoạt động thể dục thể thao toàn tỉnh.

MINH CHIẾN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngọn đèn hoa đăng
Trên đường đi làm, ngày nào tôi cũng chạy ngang qua đám đất trống có tấm bia đã cũ. Vốn không phải là dân địa phương nên cũng hơi tò mò về tấm bia.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Sôi nổi giải bóng chuyền bãi biển