Theo dõi trên

Tuyên truyền giáo dục về phòng, chống ma túy trong học đường

18/01/2024, 08:08

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục về phòng, chống ma túy trong học đường, Chi đoàn Đồn Biên phòng Hòa Thắng vừa phối hợp Chi đoàn Trường THCS Hòa Thắng (Bắc Bình) tổ chức buổi học ngoại khóa, tuyên truyền giáo dục về phòng, chống ma túy trong học đường cho hơn 450 học sinh và giáo viên trường THCS Hòa Thắng.

Tại buổi ngoại khóa, 450 học sinh và giáo viên nhà trường đã được Ban tổ chức cung cấp những thông tin cơ bản về ma túy; nguồn gốc, cách phân biệt và các dạng ma túy phổ biến hiện nay; một số loại ma túy thường xuất hiện trong môi trường học đường; tác hại của ma túy và trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong phòng, chống ma túy trong học đường.

2-2-.jpg

Cũng tại chương trình, học sinh và giáo viên nhà trường còn tham gia giao lưu, trao đổi các nội dung liên quan và trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đặt ra.

Thông qua buổi ngoại khóa đã tạo được sân chơi bổ ích, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về ma túy và tác hại ma túy cho các em học sinh và giáo viên nhà trường. Từ đó chủ động phòng tránh khi bị kẻ xấu dụ dỗ, lôi kéo, cũng như tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền, tố giác tội phạm ma túy tại nơi mình sinh sống.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lan tỏa phong trào “Nghìn việc tốt” trong trường học
Phong trào "Nghìn việc tốt" được các Liên đội trường học trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện đến toàn thể học sinh bằng nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể. Phong trào đã lan tỏa rộng khắp, tạo hiệu ứng tích cực trong hình thành ý thức, thói quen làm việc tốt, giúp học sinh phát triển toàn diện...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền giáo dục về phòng, chống ma túy trong học đường