Theo dõi trên

UPT đồng hành cùng Hội thi Tin học trẻ

11/05/2023, 05:26

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XXIV, năm 2023 đã diễn ra trong tháng 4 vừa qua. Trường Đại học Phan Thiết vinh dự là một trong số các thành viên Ban Giám khảo của hội thi và đặc biệt, dành tặng 10 phần thưởng đến 10 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hội thi. Được biết ở hội thi lần này có 208 thí sinh đến từ 10 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần thí sinh, ngoài các phần quà của Ban tổ chức, về phía Trường Đại học Phan Thiết đã dành tặng 10 phần thưởng cho 8 thí sinh có kết quả phần mềm sáng tạo xuất sắc nhất và 2 thí sinh bảng C đạt giải khuyến khích của hội thi. Đặc biệt, với gian hàng tuyển sinh đặt tại Hội trường Nhà Thiếu nhi tỉnh trong ngày bế mạc hội thi, Ban tuyển sinh UPT đã giới thiệu đến các em học sinh rất nhiều thông tin tuyển sinh nổi bật trong năm 2023 của Trường Đại học Phan Thiết như: 3 phương thức xét tuyển, 3 chương trình học bổng dành cho tân sinh viên, hình thức nộp hồ sơ đăng ký, cũng như 16 ngành và 28 chuyên ngành đào tạo cực hot của nhà trường… giúp các em học sinh có thêm sự lựa chọn phù hợp trước khi bước vào quá trình chọn ngành, chọn trường trong tương lai.

tth0990.jpg

Đại diện Trường Đại học Phan Thiết chia sẻ, thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành và chung tay cùng địa phương trong việc tổ chức, thực hiện các hoạt động học tập, nghiên cứu, rèn luyện bổ ích cho học sinh, góp phần vào công cuộc bồi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ tỉnh nhà.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
UPT với Ngày hội hiến máu tình nguyện
Mới đây, Đoàn trường Đại học Phan Thiết kết hợp cùng Công đoàn Cơ sở đã tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2023. Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên Công đoàn, Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Phan Thiết (UPT), góp phần gìn giữ truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT đồng hành cùng Hội thi Tin học trẻ