Theo dõi trên

UPT với Ngày hội hiến máu tình nguyện

09/05/2023, 05:13

Mới đây, Đoàn trường Đại học Phan Thiết kết hợp cùng Công đoàn Cơ sở đã tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2023. Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên Công đoàn, Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Phan Thiết (UPT), góp phần gìn giữ truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

Chương trình có sự tham gia của cán bộ, nhân viên Hội Chữ Thập đỏ tỉnh và thành phố đến thực hiện công tác, Trường Đại học Phan Thiết có hơn 200 cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên. Đại diện Trường Đại học Phan Thiết cho biết, hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động ý nghĩa được Trường Đại học Phan Thiết đặc biệt quan tâm và thực hiện thường niên, thể hiện sự chung tay của tập thể nhà trường trong việc xây dựng một cộng đồng nhân ái và đoàn kết.

upt.jpg

Với khẩu hiệu “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, tập thể Trường Đại học Phan Thiết nhận thức được sâu sắc ý nghĩa nhân văn và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người. 110 đơn vị máu thu được trong hoạt động lần này không chỉ thể hiện tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp, mà hơn hết còn là tinh thần trách nhiệm của đại gia đình Trường Đại học Phan Thiết với cộng đồng và xã hội.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Gắn kết đào tạo với nhu cầu doanh nghiệp
Dẫu Trường Cao đẳng Bình Thuận thực hiện nhiều hình thức tư vấn, nhưng việc triển khai chính sách đào tạo nghề cho học sinh luôn gặp khó. Bởi trước ngưỡng cửa chọn ngành nghề, phụ huynh và học sinh cũng lắm băn khoăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT với Ngày hội hiến máu tình nguyện