Theo dõi trên

Văn phòng Tỉnh ủy được bình chọn dẫn đầu Khối thi đua 6

19/01/2024, 05:37

Khối thi đua 6 vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023. Ông Trần Tới – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy (Trưởng Khối thi đua năm 2023) chủ trì hội nghị. Đến dự có ông Trần Xuân Đông – Phó trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua - khen thưởng 9 đơn vị trong Khối thi đua 6.

tong-ket-nam-2023-2.jpg
Khối thi đua 6 tổng kết công tác thi đua năm 2023.

Khối thi đua 6 gồm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Báo Bình Thuận. Trong năm 2023, phong trào thi đua trong Khối được các cơ quan triển khai thực hiện nghiêm túc. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay như: Mô hình “Một giúp một” nhằm hỗ trợ, giúp nhau cùng nâng cao chất lượng tham mưu, đề xuất trong thực hiện nhiệm vụ được giao; mô hình "Mỗi ngày tiết kiệm 1.000 đồng để làm việc nghĩa". Công tác xã hội từ thiện được các cơ quan, đơn vị trong Khối quan tâm thực hiện tốt; đã đăng ký thực hiện các công trình, phần việc và tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện trị giá hơn 500 triệu đồng. Đồng thời, trong năm Khối đã tổ chức thực hiện 2 hoạt động chung là phối hợp vận động xây dựng 1 nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng; kết hợp trong hoạt động này, các đơn vị trong Khối hỗ trợ 3 phần quà và tiền mặt tại buổi lễ bàn giao nhà với tổng giá trị trên 9 triệu đồng (mỗi đơn vị 1 triệu đồng). Đồng thời phối hợp với Ban Quản lý rừng phòng hộ Lê Hồng Phong lựa chọn địa điểm và tổ chức Lễ phát động đồng loạt ra quân trồng cây xanh và hoàn thành chỉ tiêu trồng cây xanh (2.000 cây) năm 2023, với tổng giá trị gần 32 triệu đồng…

tong-ket-nam-2023-3.jpg
Các đại biểu thảo luận.

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, từng cơ quan trong Khối sẽ tiếp tục phối hợp với cấp ủy làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức. Bên cạnh đó, tăng cường lãnh đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời, chủ động phối hợp tham mưu thực hiện tốt những nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất của từng cơ quan. Tiếp tục chủ động tổ chức, triển khai tốt nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng theo chương trình, kế hoạch của Khối và của từng cơ quan. Lãnh đạo các cơ quan quan tâm, tạo điều kiện, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan tích cực nghiên cứu khoa học, xây dựng các đề tài khoa học có ý nghĩa thực tiễn, đáp ứng yêu cầu xã hội gắn với làm tốt công tác biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến để nêu gương học tập…

tong-ket-nam-2023-1.jpg

Tại hội nghị đã bình xét thi đua năm 2023, Văn phòng Tỉnh ủy được bình chọn là đơn vị dẫn đầu và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy được đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy được bầu làm Trưởng Khối; Ban Dân vận Tỉnh ủy và Báo Bình Thuận làm Phó Khối năm 2024.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khối thi đua 7: Đoàn kết thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua
Trong năm qua, phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động được Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh chú trọng đến chất lượng, sát với tình hình thực tế của địa phương. Nhiều mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả được triển khai và nhân rộng tạo sự lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn phòng Tỉnh ủy được bình chọn dẫn đầu Khối thi đua 6