Theo dõi trên

Vui hội trăng rằm ở Trường mẫu giáo Hàm Cường

23/09/2023, 17:15

BTO-Các em học sinh trường Mẫu giáo Hàm Cường đã có những giây phút vui vẻ, đáng nhớ trong đêm hội trăng rằm do các Chi đoàn thanh niên tổ chức.

eb9220aa07e4d3ba8af5.jpg

Với mong muốn mang lại niềm vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi, tối ngày 22/9/2023 tại Trường Mẫu giáo Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam các cơ sở Đoàn gồm: Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Chi đoàn Cục Thuế tỉnh, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV KTCT Thủy lợi Bình Thuận, Chi đoàn Công ty CP In và Bao bì Bình Thuận, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh, Chi đoàn Kho bạc nhà nước phối hợp cùng Xã đoàn Hàm Cường, Chi đoàn Phòng PA06 - PA09 Công an tỉnh và các mạnh thường quân tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 với tổng giá trị chương trình hơn 11 triệu đồng.

ec5b27bf01f1d5af8ce0.jpg
Thưởng thức múa lân
cd5215bd33f3e7adbee2(1).jpg
ebe45010765ea200fb4f-1-.jpg
Giao lưu, trả lời câu hỏi với chú Cuội, chị Hằng

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi của trường Mẫu giáo Hàm Cường được hòa mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như: giao lưu với nhân vật chị Hằng và chú Cuội, thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, các màn ảo thuật đặc sắc và màn trình diễn múa lân hấp dẫn.
Đặc biệt, các em còn được tham gia rước đèn cùng đoàn lân. Nhân dịp này, các cơ sở Đoàn đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà gồm: lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, bánh snack và sữa cho các bé. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào động viên để các em tiếp tục rèn luyện, học tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

7c5e1554321ae644bf0b.jpg

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đang được các cơ sở đoàn đẩy mạnh thực hiện trong thời gian vừa qua để tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn và ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu. Qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm của các cơ sở Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển một cách toàn diện.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao gần 170 phần quà trung thu cho học sinh vùng sâu
BTO-Nhân dịp trung thu, sáng 22/9 Đoàn từ thiện cùng các mạnh thường quân ở Phan Thiết đã đến trao gần 170 phần quà cho học sinh ở 2 điểm trường Tiểu học Sara (thôn 7), xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc. Đây là thôn vùng sâu, có nhiều học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, đời sống của người dân còn khó khăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vui hội trăng rằm ở Trường mẫu giáo Hàm Cường