Theo dõi trên

Vui trung thu cùng học sinh Trường tiểu học Lâm Giang

09/09/2022, 08:59

BTO-Tối 8/9, Nhóm thiện nguyện TOT, Công đoàn Báo Bình Thuận, Chi đoàn Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Chi đoàn phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Chi đoàn Trường tiểu học Lâm Giang, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức vui Tết Trung thu với học sinh toàn trường.

img_20220908_211203.jpg
Học sinh Trường tiểu học Lâm Giang biểu diễn điệu múa truyền thống của dân tộc Chăm
img_20220908_210700.jpg
Các đại biểu cùng học sinh tham gia nhảy sạp
img_20220908_210956.jpg
Múa lân do các em học sinh biểu diễn 
img_20220908_210559.jpg
Tặng quà cho các em học sinh 

Tại đây, các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do học sinh nhà trường biểu diễn. Các nhà hảo tâm và các em học sinh cũng được tham gia các điệu nhảy sạp truyền thống, xem tiết mục múa lân. Đồng thời, 260 em học sinh của Trường tiểu học Lâm Giang đã được các mạnh thường quân tặng quà gồm: lồng đèn, bánh trung thu...

Được biết, phần lớn học sinh Trường tiểu học Lâm Giang là người dân tộc Chăm, đời sống gia đình còn nhiều khó khăn. Việc các mạnh thường quân, nhà trường tổ chức vui Tết Trung thu đã giúp các em có một đêm hội trăng rằm nhiều ý nghĩa.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lực lượng vũ trang huyện Tánh Linh: Tặng quà Tết Trung thu cho học sinh
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tánh Linh cho biết, nhằm giúp các cháu được đón Tết Trung thu vui tươi và ấm áp, được sự hỗ trợ của mạnh thường quân, đơn vị vừa đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Gia Huynh (xã Gia Huynh), Trường Tiểu học Đồng Kho 1 (xã Đồng Kho).
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vui trung thu cùng học sinh Trường tiểu học Lâm Giang