Theo dõi trên

Vứt ma túy phi tang vẫn không thoát án tù

18/11/2022, 10:05 - Lượt đọc: 4,446

BTO-Khi thấy công an, Triều đã vứt túi ni lông chứa ma túy đi, nhưng vẫn bị phát hiện bắt giữ.

Khoảng 14 giờ ngày 13/6/2022, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phối hợp với Công an phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết tiến hành kiểm tra đối với Thái Minh Triều (SN 1983, trú khu phố 2, phường Lạc Đạo). Tại đây, lực lượng công an phát hiện 1 gói ni lông không màu, kích thước (03 x 6,5) cm, bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng dưới nền đường ngay vị trí Triều đứng. Làm việc với cơ quan công an, Triều khai nhận  túi ni lông là của mình. Chất tinh thể màu trắng bên trong là ma túy đá Triều mang theo để tìm nơi sử dụng. Khi thấy lực lượng Công an Triều đã vứt xuống đường hòng phi tang, nhưng đã bị phát hiện. Tiếp tục khám xét nhà của Triều, lực lượng Công an đã thu giữ được thêm một số ma túy.

mt.jpg

Triều khai nhận, số ma túy trên là Triều mua của một người tên thường gọi là Chè (chưa rõ nhân thân lai lịch) vào ngày 12/6/2022 với giá 9 triệu đồng. Cụ thể: Khoảng 23h30 ngày 12/6/2022, Triều điện thoại hỏi Chè mua 9 triệu đồng ma túy đá thì Chè đồng ý. Chè nói với Triều: “Cho Chè gửi ma túy tại nhà của Triều, đến khoảng 18h ngày 13/6/2022, Chè sẽ ghé nhà và phân ma túy cho Triều rồi lấy số ma túy còn lại”, nghe vậy thì Triều đồng ý. Một lúc sau, Chè gọi điện cho Triều ra lấy ma túy ở trước cửa nhà. Đến khoảng 13 giờ 45 phút ngày 13/6, Triều lấy một ít ma túy trong số ma túy cất giấu tại nhà đem đi ra ngoài tìm nơi để sử dụng. Khi Triều đi bộ đến vị trí trước nhà số 47 đường Thái Phiên, khu phố 2, phường Lạc Đạo thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Ngày 17/11, Toà án nhân dân tỉnh đã mở phiên toà xét xử theo hình thức trực tuyến đưa bị cáo Triều ra xét xử về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý. Hội đồng xét xử nhận định: Thái Minh Triều đã có hành vi tàng trữ trái phép 367,652 gam Methamphetamine nhằm mục đích sử dụng. Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Thái Minh Triều 18 năm tù giam.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh sát giao thông cảnh báo về các cuộc gọi yêu cầu chuyển tiền phạt nguội
BTO- Trước tình trạng nhiều người bị gọi điện, nhắn tin thông báo "phạt nguội", Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh vừa có thông báo khẳng định: CSGT không gọi điện, nhắn tin thông báo "phạt nguội" đối với bất cứ cá nhân, đơn vị hay người dân nào. Những cuộc gọi xưng là CSGT thông báo phạt nguội đều là lừa đảo.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vứt ma túy phi tang vẫn không thoát án tù