Theo dõi trên

Xe container đi lùi trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây rồi trốn tại Bình Thuận

29/05/2023, 14:10 - Lượt đọc: 28,860

BTO-Sau nhiều giờ truy xét, sáng 29/5, Trạm CSGT Hàm Tân, thuộc phòng CSGT Công an tỉnh đã tìm được chiếc xe container lùi xe trên cao tốc Long Thành-Dầu Giây.

received_738955068232740.jpeg
Hình ảnh xe container đi lùi được camera ghi lại

Trước đó, chiều 28/5, từ trích xuất camera tại nút giao dẫn lên cao tốc Long Thành -Dầu Giây, lực lượng CSGT đã phát hiện xe container biển số 77H-010.19 lùi xe giữa lúc rất nhiều phương tiện đang lưu thông trên cao tốc với tốc độ cao.

Thời điểm chiếc container này lùi, rất nhiều phương tiện đang lưu thông theo hướng cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã kịp thời phát hiện, giảm tốc độ, chuyển làn để tránh xảy ra tai nạn.

received_1564832054041198.jpeg
Chiếc xe container bị phát hiện khi đang đậu trong một bãi xe ở huyện Hàm Thuận Nam 

Sau khi phát hiện sự việc, Cục Cảnh sát Giao thông đã đề nghị Công an các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Thuận tổ chức lực lượng truy tìm chiếc xe container này.  Suốt đêm ngày hôm qua (28/5), Trạm CSGT Hàm Tân, thuộc phòng CSGT, Công an tỉnh đã huy động lực lượng truy tìm chiếc container tại các bãi xe ở các huyện Hàm Tân, Hàm Thuận Nam. Đến 10 giờ sáng nay 29/5, lực lượng CSGT đã phát hiện chiếc container này đang đậu trong một bãi xe ở huyện Hàm Thuận Nam.

Được biết người liều lĩnh điều khiển xe lùi trên đường cao tốc là lái xe Nguyễn Ngọc T (29 tuổi, ngụ Hoài Nhơn, Bình Định). Với lỗi vi phạm này, lái xe sẽ bị xử phạt tiền từ 16 - 18 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe từ 5 - 7 tháng.

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Lực lượng nòng cốt cơ sở: Đóng góp quan trọng vào nhiệm vụ giữ gìn ANTT
Những năm qua, an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn huyện Tánh Linh luôn được giữ vững, ổn định. Đạt được kết quả trên có nhiều nguyên nhân, song không thể không nhắc đến những đóng góp tích cực của lực lượng công an viên thôn, bảo vệ dân phố, đội dân phòng…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe container đi lùi trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây rồi trốn tại Bình Thuận