Theo dõi trên

Xe khách tông người đi xe máy nguy kịch

25/10/2019, 09:52

BTO- Vào khoảng 16 giờ ngày 24/10, xe khách giường nằm mang BKS 51B-070.32 do Bùi Nhựt Thanh (SN 1978, ngụ Tp HCM) điều khiển lưu thông trên đường Trần Quý Cáp, Phan Thiết hướng Suối Cát - Cổng chữ Y.

Khi đến khu phố 6, phường Đức Long, xe này lấn đường và tông xe máy BKS 86C1-875.65 lưu thông chiều ngược lại do Lê Quốc Phú (SN 2002, ngụ xã Tiến Lợi) điều khiển. Cú tông mạnh làm Phú bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Được biết, Lê Quốc Phú đang là học sinh và còn là Á quân cuộc thi Tiếng hát truyền hình Ngôi Sao Biển được nhiều người hâm mộ. Sau khi tai nạn xảy ra, các đồng nghiệp và những người mến mộ đã quyên góp hỗ trợ giúp gia đình chữa trị cho Phú.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách tông người đi xe máy nguy kịch