Theo dõi trên

Xuân yêu thương, nghĩa tình Phan Rí lần 8

05/02/2024, 14:10

Đó là chủ đề chương trình “Hành trình xuân tình nguyện 2024” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội thiện nguyện Cánh Diều, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Tuy Phong tổ chức vào chiều ngày 3/2/2024.

Tại Chương trình, lãnh đạo tỉnh đoàn, lãnh đạo UBND huyện Tuy Phong cùng đại diện Hội thiện nguyện Cánh Diều đã trao 350 phần quà tết cho người nghèo, khuyết tật, hộ khó khăn ở thị trấn Phan Rí Cửa. Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Thuận cũng trao tặng 1.400 cây xanh cho Ủy ban nhân dân huyện Tuy Phong từ nguồn chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” của Trung ương Đoàn; trao tặng công trình “Sân chơi thiếu nhi” cho Huyện đoàn Tuy Phong.

dsc06483.jpg

Ông Trương Minh Quang – Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Hành trình “xuân tình nguyện” 2024 được tỉnh đoàn lên kế hoạch phối hợp với các địa phương kêu gọi các hội, nhóm thiện nguyện thực hiện nhằm mang đến không khí tết ấm áp, nghĩa tình, tạo điều kiện để các hộ nghèo, khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc. Thông qua chương trình xuân tình nguyện, tỉnh đoàn Bình Thuận đã mang không khí xuân phấn khởi đến với hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn thị trấn Phan Rí Cửa. Thông qua đây còn thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong phát triển kinh tế, thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn.

dsc06496.jpg

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết lực lượng vũ trang, gia đình chính sách, hộ nghèo tại TP. Phan Thiết
BTO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 3/2, Chủ tịch UBND Đoàn Anh Dũng đã thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và thăm chúc tết các lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân yêu thương, nghĩa tình Phan Rí lần 8