Theo dõi trên

Đường Nguyễn Văn Cừ: Có mưa là hôi thối

23/04/2017, 09:59

Mặc dù chờ đợi một cơn mưa để giải nhiệt, nhưng nhiều người dân ở dọc tuyến đường Nguyễn Văn Cừ (phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết) lại méo mặt khi mưa đổ xuống. 

Chiều 22/4, một trận mưa ở Phan Thiết tưởng như làm mát lòng mát dạ người dân Phan Thiết nhưng nhiều người lại tỏ vẻ ngao ngán.

Dòng chảy đen ngòm, bốc mùi hôi thối mang theo cặn bã tuôn ra lênh láng trên đường. Người dân sống hai bên đường và người tham gia giao thông phải lắc đầu. Cô C - chủ cửa hàng tạp hóa Tava đường Nguyễn Văn Cừ cho biết, mưa làm rác, nước từ các ống cống trồi lên gây hôi thối và dơ bẩn vô cùng. Trận mưa này còn đỡ, chứ mưa lớn kéo dài mới thấy sợ… Tình trạng này kéo dài nhiều năm nay rồi…

Một cư dân khác bức xúc: chúng tôi đã báo với khu phố và phường, nhưng nhiều năm nay, không thấy sửa chữa. Đề nghị chính quyền có biện pháp xử lý để người dân chúng tôi yên tâm mỗi khi trời có mưa.

L.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Nguyễn Văn Cừ: Có mưa là hôi thối