Theo dõi trên

9 căn nhà bị tốc mái do lốc xoáy

24/04/2017, 15:05

BTO- Ngày 23/4, mưa lớn kết hợp lốc xoáy trên diện rộng đã làm 9 căn nhà tại xã Đức Phú (huyệnTánh Linh) bị tốc mái.

Theo lãnh đạo xã Đức Phú, thiệt hại xảy ra chủ yếu tại thôn 3 và thôn 4 của xã. Trong số 9 căn nhà bị tốc mái có 4 căn bị tốc mái hoàn toàn, 5 căn thiệt hại dưới 70%. Ngoài ra lốc xoáy cũng làm thiệt hại một số diện tích nông nghiệp (chủ yếu là cao su). Sau khi lốc xoáy xảy ra, xã đã thống kê thiệt hại, bước đầu hỗ trợ mỗi hộ có nhà tốc mái hoàn toàn 500.000 đồng, và 200.000 đồng đối với những hộ có nhà bị thiệt hại dưới 70%.

Hiện chính quyền xã cùng với huyện tiếp tục thống kê diện tích nông nghiệp bị thiệt hại, đồng thời kiến nghị các ngành, các cấp có phương án hỗ trợ đối với những hộ bị thiệt hại. 

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 căn nhà bị tốc mái do lốc xoáy