Theo dõi trên

20 đội bóng tranh Giải Bóng đá Thiếu niên, nhi đồng năm 2023.

10/07/2023, 09:45

BTO - Tối 9/7, Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng đã chính thức khởi tranh tại Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và thi đấu tỉnh. Đây là mùa giải thứ 2, do Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Phòng giáo dục và Thành đoàn Tp. Phan Thiết phối hợp tổ chức.

dsc03947.jpg

Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng nhằm tạo ra sân chơi cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè, nâng cao sức khỏe thể lực, nhằm động viên phong trào thi đấu bóng đá trong lứa tuổi  này. Đồng thời, là dịp để học sinh các câu lạc bộ, các trường được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương.

dsc03943.jpg

Phát biểu tại lễ khai mạc, chị Phan Thị Thu Hằng – Bí thư Thành đoàn Phan Thiết, cho hay: Song song với các hoạt động thi đua "Dạy tốt - Học tốt", giải bóng đá thiếu niên nhi đồng còn là một trong những hoạt động hè thiết thực  hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Thông qua giải đấu, chúng tôi hy vọng, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tinh thần fair play trong thi đấu. Mong rằng, các đội bóng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để có những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, nâng cao chất lượng của giải đấu nhưng phải giữ gìn phẩm chất, đạo đức của học sinh, tránh những hành vi bạo lực, phi thể thao.

dsc03952.jpg
dsc03935.jpg
dsc03965.jpg
dsc03958.jpg

Được biết, bên cạnh việc tổ chức giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng năm nay, Thành đoàn phối hợp Trung tâm Văn hóa, thể thao và Du lịch thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức lớp học bơi miễn phí, cuộc thi "Đường đua xanh" lần thứ I sẽ diễn ra trong thời gian đến.

QUANG NHÂN

Bài liên quan
Chủ động phòng ngừa bạo lực gia đình
Từ ngày 1/7/2023, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) năm 2022 có hiệu lực với nhiều điểm mới đáng chú ý, đáp ứng với yêu cầu thực tiễn, bảo đảm quyền con người nhất là phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, khuyết tật…

(0) Bình luận
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 đội bóng tranh Giải Bóng đá Thiếu niên, nhi đồng năm 2023.