Theo dõi trên

300 phần quà cho học sinh nghèo ở Tân Xuân

15/12/2022, 07:07

Chiều ngày 14/12, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương Bình Thuận đã phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Hàm Tân tổ chức Chợ 0 đồng cho 300 em học sinh nghèo ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân. Đến dự có lãnh đạo các đoàn thể ở huyện, lãnh đạo xã, các thầy cô giáo…

Tại phiên chợ 0 đ các em học sinh được vui chơi, rèn luyện kỹ năng về giới tính, được đi chợ với giá 0 đ… Có 10 gian hàng gồm: Áo khoác, giầy dép, sữa, bánh kẹo, đồ chơi, kẹp tóc nơ cho học sinh nữ, khẩu trang… với tổng trị giá 90 triệu đồng.

img_6670.jpeg
img_6630.jpeg
img_6699.jpeg
img_6677.jpeg
img_6716.jpeg

Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa của Hội TN Lan tỏa yêu thương cho các em học sinh ở xã miền núi, dân tộc thiểu số,  nhân dịp “tết đến xuân về” .

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chùm ảnh: Hàng tết lên kệ phục vụ cao điểm mua sắm cuối năm
Thời điểm này, hàng tết đã sớm lên kệ và được trưng bày ở những vị trí “đắc địa” nhất tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… để thu hút người tiêu dùng, sẵn sàng phục vụ cao điểm mua sắm cuối năm.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
300 phần quà cho học sinh nghèo ở Tân Xuân