Theo dõi trên

Agribank Chi nhánh Bình Thuận: Hỗ trợ 750 triệu đồng chung tay vì người nghèo ăn tết

12/01/2023, 19:59

BTO- Trong 2 ngày 10 và 11/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng cùng Agribank Chi nhánh Bình Thuận đã đến huyện Đức Linh và Hàm Tân trao tiền hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi huyện 50 triệu đồng, trong số 750 triệu đồng được Agribank Chi nhánh Bình Thuận tài trợ hỗ trợ cho bà con nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

c0a0d4f6f76d7b96398499795002023f.jpg
Ông Phan Văn Đăng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ tết cho người nghèo do Agribank tài trợ cho huyện Đức Linh.
zalo-12-.jpg
Ông Dương Minh Tùng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Bình Thuận trao 300 triệu đồng tiền hỗ trợ chung tay vì người nghèo ăn tết cho Công an tỉnh.

Tại huyện Hàm Tân, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận nguồn tiền đồng thời báo cáo sơ lược với Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh về công tác hỗ trợ cho đối tượng khó khăn: Huyện đã tặng quà tết cho 563 hộ nghèo, mỗi hộ trên 500 ngàn đồng, 923 hộ cận nghèo, mỗi hộ 400 ngàn đồng. Ngoài ra, trong năm 2022 huyện đã tặng 10 căn nhà tình thương cho hộ nghèo… Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng cho biết: Trong tình hình khó khăn chung nhưng Agribank Chi nhánh Bình Thuận đã trích một phần lợi nhuận cũng như đóng góp của CBCNV để góp sức, chung tay lo cho người nghèo trong tỉnh đón tết an lành, hạnh phúc là một nghĩa cử cao đẹp, nhân văn. Sự thiện nguyện của Agribank rất đáng biểu dương. Thay mặt UBND tỉnh, xin chúc Agribank và các ban ngành đã chung tay vì người nghèo có một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc…

20230111_083259.jpg
Ông Phan Văn Đăng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ tết cho người nghèo do Agribank tài trợ cho huyện Hàm Tân.

Ông Nguyễn Hữu Câu – Giám đốc Agribank Chi nhánh Bình Thuận cho hay, sáng cùng ngày 11/1, đại diện Agribank đã trao 300 triệu đồng cho Phòng Tham mưu Công an tỉnh để thực hiện chương trình “Xuân yêu thương”. Ngoài ra, Agribank Chi nhánh Bình Thuận đã chuyển khoản 250 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh, trong gói 750 triệu đồng thực hiện chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo, an sinh xã hội” nhân dịp năm mới 2023, để phân phối tặng quà tết cho hộ khó khăn các huyện, thị, thành trong tỉnh…

   

TRẦN THI


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trao mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo
Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương” cho hội viên, phụ nữ nghèo do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Thuận Nam vừa trao tặng mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank Chi nhánh Bình Thuận: Hỗ trợ 750 triệu đồng chung tay vì người nghèo ăn tết