Theo dõi trên

Bắc Bình: 1 người thiệt mạng do nước lũ cuốn trôi

12/09/2022, 16:55 - Lượt đọc: 9,780

Hôm nay (12/9), UBND huyện Bắc Bình cho biết, sau quá trình tìm kiếm đã tìm thấy thi thể 1 người dân bị mất tích do lũ cuốn trôi vào chiều qua (11/9) tại xã Hải Ninh.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 11/9, trên địa bàn các xã Hải Ninh, Bình An, Phan Điền, huyện Bắc Bình xảy ra mưa lớn. Riêng tại xã Hải Ninh, mưa lớn gây lũ trên sông Ma Ó khiến 1 người dân bị thiệt mạng. Nạn nhân là ông Nguyễn C. H. (SN 1975), trú tại xã Hải Ninh, trên đường đi làm từ rẫy về nhà, khi đi qua sông thì trượt chân, bị nước lũ cuốn trôi. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng tại chỗ của huyện, xã kết hợp với người dân sinh sống tại khu vực sông Ma Ó khẩn trương tìm kiếm nạn nhân. Đến ngày 12/9, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí bị nạn khoảng 350 m, đưa về nhà để gia đình tổ chức an táng. Đồng thời, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình người bị nạn.

lu-bb.jpg
Mưa lũ thường xuyên xảy ra tại Bắc Bình

Liên quan đến tình hình thời tiết trên địa bàn tỉnh, trong ngày 11/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia đã cảnh báo mưa dông tại khu vực Nam Trung bộ. Trong đó, tại Bình Thuận có huyện Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam được cảnh báo xảy ra mưa dông. Trong cơn dông khả năng xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho vật nuôi trong mùa mưa lũ
BTO - Sở Nông nghiệp và PTNT vừa có văn bản đề nghị các địa phương áp dụng hiệu quả các biện pháp phòng chống thiên tai để đảm bảo an toàn vật nuôi trong mùa mưa lũ. Qua đó, nhằm giảm thiểu mức độ thiệt hại đối với hoạt động chăn nuôi ở địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: 1 người thiệt mạng do nước lũ cuốn trôi