Theo dõi trên

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo dân tộc Chăm

18/09/2022, 07:22 - Lượt đọc: 300

Ủy ban MTTQ xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh vừa bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Gia Thông, thường trú tại xóm 1, thôn Bàu Chim.

Căn nhà có diện tích khoảng 50 m2, rộng rãi, thoáng mát với kinh phí xây dựng 120 triệu đồng, trong đó Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển cộng đồng Thiện Chí Tánh Linh hỗ trợ 10 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm. Gia đình ông Gia Thông là người Chăm, thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, sống trong căn nhà cũ xuống cấp, không an toàn; cuộc sống hàng ngày bằng nghề làm thuê, cuốc mướn nên nhiều năm qua chưa có điều kiện nâng cấp, sửa chữa nhà ở.

duc-thuan19tt.jpg
img_20220912_180707.jpg

Nay được ở trong căn nhà mới khang trang, ấm cúng, gia đình ông rất vui mừng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng với sự quan tâm của chính quyền địa phương, đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có thêm kinh phí để xây dựng nhà; đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo.

Dịp này, các ban, ngành, đoàn thể địa phương cũng tặng gia đình nhiều phần quà chúc mừng tân gia.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàng trăm bệnh nhân được khám sàng lọc và phẫu thuật mắt miễn phí
Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận và Bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám, kiểm tra mắt và mổ đục thủy tinh thể mắt miễn phí cho người dân thuộc 2 huyện Bắc Bình và Tuy Phong.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo dân tộc Chăm