Theo dõi trên

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Bình Tân

28/09/2023, 06:06

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Tân, thị xã La Gi vừa bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Huỳnh Văn Ty (SN 1964), thường trú tại khu phố 11.

Căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, có diện tích khoảng 100 m2, gồm có 2 phòng, mái lợp tôn, nền và vách được ốp gạch men với tổng kinh phí là 210 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” thị xã La Gi hỗ trợ 100 triệu đồng do Công ty Hòn Bà La Gi Beach - Resort ủng hộ, phần còn lại do gia đình vay thêm từ ngân hàng chính sách xã hội và người thân phụ thêm.

img_20230927_130728.jpg

Được biết, gia đình ông Huỳnh Văn Ty thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương, sống bằng nghề làm thuê khuân vác cho các ghe thuyền nên thu nhập hàng ngày bấp bênh, không ổn định. Chính vì thế nên căn nhà cũ đang ở xuống cấp đã nhiều năm nhưng chưa có điều kiện để xây dựng mới.

Dịp này, Mặt trận thị xã, chính quyền địa phương xã và nhà tài trợ cũng tặng gia đình nhiều vật dụng sinh hoạt hàng ngày chúc mừng tân gia.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi xã vùng cao Đông Tiến
BTO-Chiều tối 26/9, tại xã vùng cao Đông Tiến, Đoàn Cơ sở Sở Y tế tỉnh phối hợp Đoàn Cơ sở Trung tâm Y tế huyện và Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức “Đêm hội trăng rằm”, mừng tết Trung thu cho thiếu nhi địa phương.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Bình Tân