Theo dõi trên

Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo người Châu Ro

27/04/2023, 08:58

BTO - Ủy ban Mặt trận huyện Đức Linh vừa phối hợp với chính quyền sở tại tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho 1 hộ nghèo đồng bào dân tộc Châu Ro ở xã Đức Tín.

11480019.jpg

Ngôi nhà tình thương được trao cho phụ nữ nghèo là chị Sơn Thị Huệ, ở thôn 7, xã Đức Tín. Chị Sơn Thị Huệ là người dân tộc Châu Ro, năm nay 33 tuổi, thuộc diện hộ nghèo, một mình nuôi 4 con nhỏ, bản thân hay ốm đau, thu nhập thấp và không ổn định từ việc làm thuê; lại chưa có nhà, phải sống nhờ trong ngôi nhà của mẹ ruột. Bằng nguồn quỹ “Vì người nghèo”, Ủy ban Mặt trận huyện Đức Linh đã hỗ trợ cho chị Huệ 50 triệu đồng; Trung tâm Thiện Chí hỗ trợ 10 triệu đồng và nhờ gia đình hỗ trợ thêm nên chị Huệ đã xây dựng được một ngôi nhà cấp 4, tường xây, mái tole, nền lót gạch men, diện tích sử dụng 45 m2, kinh phí xây dựng 155 triệu đồng.

Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận huyện Đức Linh và địa phương còn trao tặng thêm những phần quà chúc mừng gia đình chị Huệ có ngôi nhà kiên cố, giúp cuộc sống ngày càng tốt hơn.

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Lá chắn” 2K hạn chế lây nhiễm Covid-19
Trước kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vào cuối tuần này, các cơ quan chức năng cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch Covid-19, nếu không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh. Tuy nhiên, vẫn đâu đó không ít người hiện nay còn chủ quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo người Châu Ro