Theo dõi trên

Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Phú Quý

29/09/2023, 16:51

BTO-Sáng nay (29/9), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho hộ bà Phạm Thị Phượng, thường trú tại thôn Tân Hải, xã Long Hải. Tham dự trao nhà có bà Nguyễn Thị Trọng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể xã Long Hải...

Căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, có diện tích khoảng 100 m2 rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí là 245 triệu đồng. Trong đó, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP hỗ trợ 100 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ phụ thêm.

img_20230929_143846.jpg

Được biết, gia đình bà Phạm Thị Phượng thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương, chồng mất sớm, công việc hàng ngày bằng nghề phụ hồ thu nhập bấp bênh lại đang nuôi 4 người con ăn học. Căn nhà cũ gia đình đang ở xuống cấp, không an toàn nhưng nhiều năm qua chưa có điều kiện để xây dựng mới. Dịp này, Mặt trận huyện, địa phương xã cũng tặng gia đình nhiều phần quà chúc mừng tân gia.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bệnh đau mắt đỏ tăng nhanh
Số người mắc bệnh đau mắt đỏ gia tăng đột biến, chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Vì vậy, ý thức phòng bệnh, đến bác sĩ để được điều trị đúng cách là những yếu tố cần thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Phú Quý