Theo dõi trên

Bảo đảm an toàn thực phẩm trong Tết Nguyên đán năm 2024

08/01/2024, 15:33

Sở Y tế Bình Thuận vừa ban hành quyết định thành lập đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa lễ hội xuân 2024 tại tỉnh.

kiem-tra-atttp.jpg
Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm kiểm tra vào sáng 8/1/2024

Theo đó, đoàn kiểm tra liên ngành sẽ kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố. Trong đó, tập trung vào những cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và các lễ hội. Các mặt hàng như thịt và các sản phẩm từ thịt, bia, rượu, đồ uống có cồn, nước giải khát, bánh, mứt, kẹo, rau, củ, quả, phụ gia thực phẩm... và các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

attp.jpg
Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm kiểm tra vào sáng 8/1/2024

Đoàn sẽ kiểm tra trên địa bàn toàn tỉnh Bình Thuận, theo hình thức đột xuất, kể từ tháng 1/2024 đến ngày 20/3/2024. Đoàn kiểm tra được thực hiện kiểm tra ngoài giờ hành chính, thứ bảy, chủ nhật theo yêu cầu của công việc.

Theo Sở Y tế tỉnh, với thông điệp “bảo đảm an toàn thực phẩm trong Tết Nguyên đán năm 2024”, đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm thực hiện thanh kiểm tra đột xuất nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong dịp tết và lễ hội xuân 2024.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm
BTO - Chiều 26/4, ông Nguyễn Nam Long – Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết chủ trì cuộc họp triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 (tháng hành động) trên địa bàn thành phố.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo đảm an toàn thực phẩm trong Tết Nguyên đán năm 2024