Theo dõi trên

Bắt 8 vụ ma túy, thu giữ 9 gói ma túy đá và 39 tép heroin

13/10/2022, 15:46

BTO- Chỉ trong 3 ngày đầu tháng 10/2022 (ngày 5, 6 và ngày 9), lực lượng PC04 Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Tuy Phong, công an các địa phương đã liên tiếp bắt 8 vụ “tàng trữ trái phép chất ma tuý” với 8 đối tượng liên quan.

Tang vật thu giữ là 9 gói ma tuý đá, 39 tép heroin và 0,3g heroin. Trong đó địa bàn trọng điểm về ma túy Phan Rí Cửa và 2 xã Chí Công, Hòa Minh có 5 vụ; xã Phong Phú, Phú Lạc và thị trấn Liên Hương mỗi địa phương 1 vụ.

Điều đáng nói là chỉ trong 2 ngày 5 và 9/10/2020, lực lượng công an đã bắt quả tang đến 7 vụ. Một số vụ thu giữ tang vật ma tuý các loại lớn như: vụ bắt quả tang đối tượng Phạm Thế Trung (sinh năm 2000 ở khu phố 14, thị trấn Liên Hương) tàng trữ 2 gói ma túy đá tại xã Phú Lạc vào ngày 5/10. Vụ bắt quả tang đối tượng Hoàng Văn Mười (sinh năm 1992 ở khu phố Hải Tân 3, Thị trấn Phan Rí Cửa) có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý” tại thôn Thanh Tân, xã Chí Công. Tang vật thu giữ trên người và nơi ở của đối tượng tổng cộng 39 tép heroin. Hiện tất cả các vụ án trên đều được lực lượng chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Những tháng cuối năm luôn là thời gian cao điểm mà các loại tội phạm gia tăng hoạt động, trong đó có tội phạm liên quan đến ma túy. Việc tấn công trấn áp mạnh các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy của lực lượng Công an tỉnh, huyện nhằm xoá sổ các điểm, tụ điểm, các đối tượng phạm tội về ma túy, tiến tới chuyển hóa địa bàn trọng điểm về ma túy trả lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đấu tranh ngăn ngừa hiệu quả tội phạm lừa đảo
BTO-Trước diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng của tội phạm về lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Công an tỉnh vừa có chỉ đạo cho Công an các đơn vị, địa phương tăng cường công tác phòng ngừa, xử lý.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 8 vụ ma túy, thu giữ 9 gói ma túy đá và 39 tép heroin