Theo dõi trên

Bắt hai đối tượng cắt trộm dây điện

16/06/2022, 14:46

BTO- Hai đối tượng vừa thực hiện xong hành vi cắp trộm dây điện thì bị lực lượng Công an phường Xuân An, TP. Phan Thiết phát hiện bắt giữ.

      Theo đó, vào lúc 4h ngày 16/6, trong quá trình tuần tra, kiểm soát địa bàn trên đường Nguyễn Hội, thuộc khu vực phường Xuân An, TP. Phan Thiết, tổ công tác của Công an phường Xuân An và bảo vệ khu phố của phường đã phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Thấy công an, 2 đối tượng lập tức tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, một trong hai đối tượng đã bị bắt giữ ngay sau đó. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thành Trí, (SN 1999), trú tại thôn Thắng Hiệp, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc khai nhận, vừa thực hiện xong hành vi cắt trộm dây điện của 1 hộ dân tại hẻm 12, đường Đặng Văn Lãnh và dây điện của đường điện chiếu sáng của Công ty Công trình đô thị tại khu vực khu phố 4, phường Nguyễn Hội.

z3496406107507_501fed9b703de3ec1a904633577bb202-2-.jpg

      Đối tượng bỏ chạy được xác định là Nguyễn Thành Luân, trú tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc cũng bị bắt giữ sau đó. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, ngoài 2 vụ cắt trộm dây điện trên, thời gian qua chúng còn thực hiện một số vụ trộm cắp dây điện khác trên địa bàn TP. Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc.

      Công an phường Xuân An cũng cho biết, thời gian qua, trên địa bàn phường xảy ra một số vụ cắt trộm dây điện của nhà dân. Số lượng tuy không lớn nhưng đã gây rất nhiều bức xúc trong nhân dân.

        Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Đ.N


(1) Bình luận
Bài liên quan
Hai thiếu niên trộm xe liên huyện bị bắt
BTO- Sau khi trộm được xe, hai thiếu niên không biết bẻ khóa nên dùng chân đẩy đã bị Đội Bảo vệ trật tự an ninh đường phố truy tìm bắt được.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt hai đối tượng cắt trộm dây điện