Theo dõi trên

Hai thiếu niên trộm xe liên huyện bị bắt

27/04/2022, 15:27

BTO- Sau khi trộm được xe, hai thiếu niên không biết bẻ khóa nên dùng chân đẩy đã bị Đội Bảo vệ trật tự an ninh đường phố truy tìm bắt được.

Chiều  26/4, T.N.T (SN 2005, ngụ xã Hàm Hiệp, Hàm Thuận Bắc) cùng M.V.V (SN 2005, ngụ phường Đức Long, Phan Thiết) sau khi trộm được xe sirius BKS 86B6-262.26 của anh T.H.V dựng trên đường Lý Thái Tổ, xã Tân Tiến, thị xã La Gi nhưng không bẻ được khóa. Do vậy, một đối tượng đi xe của mình dùng chân đẩy xe trộm được do đối tượng khác cầm lái để bỏ trốn.

Nhận được tin báo, anh em Đội xung kích bảo vệ trật tự đường phố La Gi đã truy theo dấu vết thì phát hiện hai thiếu niên này đưa xe gởi vào bãi giữ xe siêu thị Co.opmart La Gi. Chờ các đối tượng ra đến cây xăng TV thì bắt được bàn giao cho Công an phường Tân Thiện.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng quanh co chối cãi nhưng cuối cùng phải thừa nhận vừa trộm chiếc xe máy tại xã Tân Tiến. Qua khai thác, các đối tượng thừa nhận ngày 23/4 đã trộm 1 xe máy khác tại khu Tân Long, phường Bình Tân.

Ngoài ra, hơn 1 tuần trước, T. và V. đã trộm 1 chiếc xe máy BKS 72G1-766.50 tại thôn Hiệp An, xã Tân Tiến, thị xã La Gi. Khi chạy ra đến xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết thì bị Công an xã này bắt giữ, nhưng do còn tuổi vị thành niên nên được tha về.

LÊ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Cảnh giác với nạn trộm cắp tài sản cuối năm
BTO- Những ngày cuối năm, nhiều địa phương trong huyện đã xảy ra các vụ trộm cắp tài sản gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Nhờ sự cảnh giác cao độ của nhân dân cũng như thông báo kịp thời cho ngành chức năng, nhiều vụ đã được công an địa phương ngăn chặn kịp thời.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai thiếu niên trộm xe liên huyện bị bắt