Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng tràng trữ ma túy

18/09/2023, 19:48

BTO-Thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, Công an tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện đối tượng đang tàng trữ ma túy trong người…

Ngày 18/9, Công an huyện Đức Linh cho biết, đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an huyện và Công an xã Vũ Hòa vừa phối hợp tổ chức tuần tra trên địa bàn xã Vũ Hòa.

Quá trình tuần tra, khi đến ngã tư thuộc địa phận thôn 4, xã Vũ Hòa thì lực lượng chức năng phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy biển số 86B8 - 251.91 có dấu hiệu nghi vấn, không đội mũ bảo hiểm.

ma-tuy.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng.

Do đó, Công an tiến hành kiểm tra thì phát hiện đối tượng đang tàng trữ ma túy trong túi quần. Tại cơ quan công an, đối tượng trên được xác định là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1994), trú tại tổ 3, thôn 6, xã Vũ Hòa.

Được biết, Nguyễn Văn Hoàng là đối tượng sử dụng ma túy, thuộc diện theo dõi, quản lý của địa phương. Vụ việc đang được Công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều địa bàn trọng điểm về ma túy được chuyển hóa
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng chức năng trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy nên nhiều địa bàn trọng điểm, phức tạp đã từng bước được chuyển hóa thành công, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng tràng trữ ma túy