Theo dõi trên

Bắt thêm 1 đối tượng liên quan đến vụ cướp giật tại thành phố Phan Thiết

01/06/2023, 17:17

Sáng ngày 1/6, Công an xã Phong Nẫm phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, Công an thành phố Phan Thiết đã bắt giữ đối tượng Đồng Minh Trận (SN 1998, trú tại xã Hàm Phú, Huyện Hàm Thuận Bắc). Đây là đối tượng đã cùng Đoàn Quốc Thiện (SN 1998, trú tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc) thực hiện vụ cướp giật tài sản xảy ra vào ngày 26/5/2023, trên địa bàn thành phố Phan Thiết vừa qua.

Trước đó, ngày 26/5, Công an xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết nhận được tin báo của bà T, tạm trú tại xã Phong Nẫm về việc bị 2 đối tượng cướp giật tài sản. Khoảng 20 giờ ngày 20/5, bà T, trong lúc đi mua đồ thì bị 2 đối tượng đi trên xe máy áp sát giật sợi dây chuyền trị giá 10 triệu đồng, rồi tẩu thoát.

doi-tuong-dong-minh-tran.jpg

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía người dân, Công an xã Phong Nẫm đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt giữ được đối tượng Đoàn Quốc Thiện và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Qua công tác điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng đi cùng Đoàn Quốc Thiện để cướp giật tài sản. Đến khoảng 8h30 sáng ngày 1/6, Công an xã Phong Nẫm phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố đã ập vào bắt giữ Đồng Minh Trận, khi đối tượng này đang làm việc tại một tiệm sửa xe trên địa bàn phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết.

Công an xã Phong Nẫm đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết thụ lý theo quy định. Được biết, trong thời gian qua, các đối tượng này đã thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cần gỡ “vướng” Quyết định 3200 cho dân
Khi mua bán, giao dịch đất đai, người dân vẫn tiến hành bình thường và được các văn phòng công chứng chứng thực giao dịch. Nhưng khi nộp hồ sơ đăng ký biến động thì Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Phan Thiết trả lời chưa thể thực hiện do không phù hợp quy hoạch sử dụng đất theo Quyết định số 3200/QĐ-UBND ngày 13/12/2013 của UBND tỉnh.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt thêm 1 đối tượng liên quan đến vụ cướp giật tại thành phố Phan Thiết