Theo dõi trên

BĐBP tỉnh: Tiếp nhận 120 chiến sĩ mới từ 7 địa phương trong tỉnh

27/02/2024, 10:02

Sáng 27/2, cùng với các đơn vị trong toàn quân, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, BĐBP tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 120 chiến sĩ mới nhập ngũ vào lực lượng BĐBP tỉnh năm 2024.

Đây là những chiến sĩ đến từ 7 địa phương của tỉnh (huyện Tuy Phong 30 chiến sĩ, Bắc Bình 10 chiến sĩ, Hàm Thuận Nam 15 chiến sĩ, Hàm Tân 10 chiến sĩ, Phú Quý 10 chiến sĩ, thị xã La Gi 15 chiến sĩ và thành phố Phan Thiết 30 chiến sĩ).

1-6-.jpg
30 chiến sĩ mới đến từ thành phố Phan Thiết nhập ngũ vào lực lượng BĐBP tỉnh.

Đặc biệt trong số 120 chiến sĩ mới nhập ngũ đợt này có 3 chiến sĩ là đảng viên, 5 chiến sĩ có trình độ đại học và 8 chiến sĩ có trình độ cao đẳng, trung cấp.

Ngay sau khi tiếp nhận, BĐBP tỉnh đã tiến hành gặp gỡ các đồng chí chiến sĩ mới; cấp phát quân tư trang cá nhân; tổ chức biên chế về các trung đội, tiểu đội để nhanh chóng ổn định nơi ăn ở và làm mọi công tác chuẩn bị để chiến sĩ mới nhanh chóng bắt nhịp với môi trường quân đội, cũng như chuẩn bị cho việc tổ chức huấn luyện thời gian tới.

3-2-.jpg
Cấp phát quân tư trang và hướng dẫn bước đầu để chiến sĩ mới nhanh chóng hòa nhập.

Được biết, để thực hiện tốt công tác huấn luyện chiến sĩ mới năm 2024, cùng với thực hiện tốt công tác đón, tiếp nhận chiến sĩ mới nhập ngũ, BĐBP tỉnh đã chủ động làm tốt mọi công tác chuẩn bị cho huấn luyện; từ tổ chức biên chế khung huấn luyện, tổ chức tập huấn cán bộ khung, chuẩn bị giáo án, mô hình học cụ huấn luyện, thao trường, bãi tập đến tổ chức sửa chữa, vệ sinh doanh trại, nơi ăn ở, sinh hoạt của bộ đội…đảm bảo chiến sĩ mới nhanh chóng hòa nhập và có môi trường huấn luyện tốt, chất lượng hiệu quả cao nhất.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bí thư Tỉnh ủy tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ
Sáng ngày 27/2, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến dự Lễ Giao quân năm 2024 tại thị xã La Gi. Tham dự buổi lễ còn có Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7; lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và thị xã La Gi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BĐBP tỉnh: Tiếp nhận 120 chiến sĩ mới từ 7 địa phương trong tỉnh