Theo dõi trên

Bế mạc Giải Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024

08/09/2024, 14:59

BT0 - Sáng 8/9, Giải Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024 đã khép lại sau 4 ngày tranh tài sôi nổi.

Đơn vị huyện Bắc Bình giành giải nhất toàn đoàn với 10 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 2 huy chương đồng; huyện Hàm Thuận Bắc nhì toàn toàn với 10 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 7 huy chương đồng; huyện Hàm Thuận Nam giải ba toàn đoàn với 3 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 5 huy chương đồng.

img_3460.jpeg
Trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Bắc Bình 
img_3465.jpeg
Hàm Thuận Bắc giải nhì toàn đoàn 
img_3466.jpeg

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, tuy là lần đầu tiên được tổ chức nhưng chất lượng chuyên môn của giải rất cao, thể hiện qua sự chuẩn bị lực lượng tham gia tại giải, cũng như sự cạnh tranh quyết liệt của các vận động viên trong từng môn thi đấu. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh tổ chức giải thể thao các dân tộc thiểu số trong những năm tiếp theo.

img_3458.jpeg

Ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Đây là năm đầu tiên tỉnh tổ chức Giải Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận, góp phần tăng cường sự đoàn kết gắn bó trong cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Giải cũng nhằm bảo tồn và phát triển các môn thể thao dân tộc, các trò chơi dân gian theo định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc… Đây cũng là dịp để đồng bào dân tộc thiểu số có dịp giao lưu, thi đấu, học hỏi kinh nghiệm để tham gia các giải thể thao của tỉnh hàng năm.

img_3461.jpeg

Giải diễn ra từ ngày 5-8/9, với sự tham dự của gần 200 vận động viên đến từ 7 đoàn trong tỉnh. Các vận động viên tranh tài 5 môn thi đấu: Bóng đá nam 5 người, đẩy gậy, việt dã, đi cà kheo, nhảy bao bố.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuyên truyền pháp luật học đường cho học sinh Gia Huynh
Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức chương trình “Pháp luật học đường” cho 300 học sinh Trường THCS Gia Huynh (Tánh Linh).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc Giải Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024