Theo dõi trên

Biển động, tàu đi đảo Phú Quý dừng hoạt động một tuần

24/12/2023, 09:19

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong những ngày qua vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau động mạnh, gió đông bắc cấp 6-7, giật cấp 8-9; sóng biển cao từ 4-6m. Nên từ ngày 21 – 26/12, các tuyến tàu đi đảo Phú Quý liên tục ra thông báo tạm ngừng hoạt động.

Tàu Superdong Phú Quý thông báo dừng hoạt động trên trang Fanpage - Ảnh chụp màn hình.

Được biết, vào dịp cuối năm, nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân huyện đảo tăng cao, nên việc các tuyến tàu đi đảo Phú Quý và ngược lại tạm ngừng hoạt động gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân.

Cây xăng tại xã Long Hải thông báo hết xăng, ảnh chụp trưa 23/12 - Ảnh: TD.

Nhiều người mua xăng tại các điểm bán lẻ, ảnh chụp trưa 23/12- Ảnh: TD.

Được biết trưa ngày 23/12, một số cây xăng cũng ra thông báo hết xăng. Tại cây xăng xã Long Hải người dân đến đổ rất đông nhưng cây xăng đã treo biển “Hết xăng”, nên nhiều người đành ghé đổ xăng lẻ từ các tiệm tạp hóa với giá 30 nghìn đồng/lít. Đại diện bưu cục Viettel (thôn Quý Thanh, xã Ngũ Phụng) cũng cho biết, vì không có tàu nên hàng hóa bị gián đoạn ùn ứ ở cả hai đầu Phú Quý và Phan Thiết.

T. DANH


(1) Bình luận
Bài liên quan
Mong được trở về…
Người xa quê mỗi khi sắp hết năm là lo ngay ngáy chuyện đặt vé xe về quê bởi lẽ tết là mùa “cao điểm” rất khó đặt vé và thêm nữa là giá cả, phải tính toán, so sánh để mua sao không bị “hố”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển động, tàu đi đảo Phú Quý dừng hoạt động một tuần