Theo dõi trên

Bình Thuận đạt giải nhất toàn đoàn Giải Việt dã – leo núi Chứa Chan 2023

28/11/2023, 08:38

Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTTDL Bình Thuận vừa cho hay, Bình Thuận đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn tại Giải Việt dã –Leo núi Chứa Chan truyền thống huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai mở rộng lần thứ XXII – Cụm miền Đông Nam bộ năm 2023.

image_123650291-8.jpg

Các VĐV nam thi đấu cự ly việt dã 5 km

Theo đó, giải diễn ra tại Hoa Viên (thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc) với gần 1.000 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị: lực lượng vũ trang; trường học; Hội Liên hiệp Phụ nữ; UBND các xã thuộc địa phương trong tỉnh; TP. Long Khánh; các huyện Nhơn Trạch, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và 6 tỉnh Cụm miền Đông Nam bộ

Các VĐV thi đấu 6 nội dung với 2 cự ly, được chia thành 3 hệ thi đấu: hệ phong trào trong huyện, hệ tuyển trong tỉnh và hệ tuyển mở rộng. Đối với các nội dung của nam, cự ly thi đấu 7 km (gồm việt dã 5 km, leo núi 2 km); các nội dung của nữ là 5 km (việt dã 3 km và leo núi 2 km).

Trong đó, Bình Thuận thi đấu hệ mở rộng các tỉnh miền Đông Nam bộ và đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, xếp thứ nhì là đơn vị chủ nhà Đồng Nai và giải ba là Bình Phước.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Câu lạc bộ mô tô thể thao Bình Thuận - Bảo Lộc tặng 80 suất học bổng cho học sinh nghèo
BTO- Chiều 17/9, Câu lạc bộ mô tô thể thao Bình Thuận - Bảo Lộc tổ chức trao tặng 80 suất học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, tổng trị giá các suất học bổng 40 triệu đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt giải nhất toàn đoàn Giải Việt dã – leo núi Chứa Chan 2023