Theo dõi trên

Ca sĩ Quang Hà "quẩy" cùng khán giả tại “Mer show” Phan Thiết

16/10/2022, 12:28

Tối 15/10, ca sĩ Quang Hà đã xuất hiện trong “Mer show” tại Mũi Né Summerland. Đây là show ca nhạc đầu tiên được tổ chức trong không gian cực kỳ chill trong khuôn viên Summerland, gần giống như Mây Lang Thang đình đám ở Đà Lạt.

unnamed-13.jpg
dsc00238.jpg
unnamed-10.jpg
unnamed-11.jpg
unnamed-12.jpg

Với không gian sân khấu nằm trên đồi cao lộng gió, trong buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp, đúng với tên chủ đề đêm nhạc của ca sĩ Quang Hà “Hoàng Hôn ngọt ngào”. Dưới sự hỗ trợ phần đầu của một số giọng ca ở xứ biển Phan Thiết, ca sĩ Quang Hà xuất hiện sang trọng với cất tiếng hát phục vụ công chúng. Liên tục trong đêm nhạc một mình Quang Hà đốt cháy không gian với hơn 20 ca khúc đã từng tạo nên tên tuổi cho anh như “Ngỡ”, “Vì anh thương em”, “Sợ yêu”, “Đường xa ướt mưa”, “Anh còn nợ em”…. Không chỉ phục vụ khán giả trẻ, ca sĩ Quang Hà còn hát những tình khúc xưa để phục vụ khán giả lớn tuổi và rời sân khấu bắt tay từng khán giả trong tiếng reo hò cổ vũ, ánh sáng đèn led điện thoại của công chúng.

dsc00229.jpg

Đây là lần đầu tổ chức, nên việc bố trí chỗ ngồi cho khán giả trong “Mer show” của ca sĩ Quang Hà hơi xa với sân khấu, khiến sự tương tác trong không gian cực kỳ chill ở Summerland. “Tiếc thế, khán giả xa quá, nên khó tương tác. Ban nhạc có thể chơi nhỏ lại chút để Hà nghe tiếng khán giả” – ca sĩ Quang Hà hài hước. Và ngay sau đó, Hà rời sân khấu xuống cùng với khán giả.

dsc00313.jpg
dsc00307.jpg
dsc00308.jpg
dsc00244.jpg
dsc00291.jpg

Và cũng từ đây, ca sĩ Quang Hà "quẩy" hết mức, trong tiếng reo hò cổ vũ của khán thính giả. Một đêm nhạc để lại nhiều thích thú cho công chúng. “Đây là chương trình đầu tiên cho chuỗi “Mer show, chúng tôi sẽ cố gắng mang lại nhiều chương trình giá trị nghệ thuật cũng như không gian ngọt ngào để khán giả cùng đến khám phá và trãi nghiệm ”

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
UBND tỉnh yêu cầu sớm khắc phục sự cố ở mỏ titan Nam Suối Nhum
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng vừa có văn bản gửi Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Hàm Thuận Nam và Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Quang Hà "quẩy" cùng khán giả tại “Mer show” Phan Thiết