Theo dõi trên

Ceo TAFA Việt - Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Lê Thanh Tuấn chia sẻ 5 bí quyết vàng chọn trứng gà sạch

26/01/2024, 11:38

CEO Tafa Việt - Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Lê Thanh Tuấn, với những kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và y dược đã chia sẻ những bí quyết vàng để lựa chọn trứng gà sạch, ngon và an toàn, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đích thực cho người tiêu dùng.

Hãy cùng khám phá 5 nguyên tắc quan trọng để chọn lựa những quả trứng gà chất lượng từ Tafa Việt, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm tại Việt Nam suốt hơn 30 năm qua.

1. Chứng nhận An toàn Thực phẩm - Đảm bảo chất lượng đỉnh cao

Thạc Sĩ - Bác Sĩ Nguyễn Lê Thanh Tuấn khuyến nghị người tiêu dùng cần kiểm tra rõ chứng nhận An toàn thực phẩm của đơn vị sản xuất trước khi lựa chọn sản phẩm. “Các đơn vị sản xuất trứng có chứng nhận quốc tế hoặc quốc gia về An toàn thực phẩm và Quy trình sản xuất sẽ cho ra những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành” – Bác Sĩ Tuấn chia sẻ.

z5031299071517_750eee925b7c096dfdbab5dd1212a462.jpg

2. Nguồn gốc xuất xứ -  Đặt niềm tin vào nhà sản xuất uy tín

Hiện nay, tại các nước phát triển trên thế giới, trên từng quả trứng luôn có thông tin rất rõ ràng về ngày sản xuất trứng, mã số chuồng nuôi, việc kiểm soát tận gốc, tận nguồn giúp cho người tiêu dùng luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Lê Thanh Tuấn lưu ý với người tiêu dùng cần dành thời gian quan tâm đến nguồn gốc của những sản phẩm mình tiêu thụ. Các đơn vị có uy tín trên thị trường hiện nay đều có hệ thống truy xuất nguồn gốc, với mã truy xuất in trên sản phẩm, giúp cho khách hàng mua được hàng chính hãng và chất lượng nhất.

3. Quy trình khép kín trong sản xuất - Bí quyết cho chất lượng đồng đều

CEO Nguyễn Lê Thanh Tuấn nhấn mạnh vai trò quan trọng của hệ thống chăn nuôi khép kín, sản phẩm trứng gà được cung ứng từ các trang trại có chất lượng và đảm bảo hơn rất nhiều.

Theo Bác sĩ Tuấn: “Hệ thống chăn nuôi khép kín phải bắt đầu từ đầu vào là con giống, thức ăn nguồn nước cho đến quy trình chăn nuôi đảm bảo an toàn sinh học và có các biện pháp bảo vệ môi trường, nhờ đó đơn vị sản xuất dễ dàng kiểm soát được toàn bộ quy trình, cho ra sản phẩm với chất lượng đồng nhất”.

z5031299629798_d5fe33b07802d6e7090fa290e7836ade.jpg

4. Đảm bảo chất lượng cao và an toàn

Một trong những yếu tố người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi sử dụng sản phẩm trứng đó là sự an toàn cho sức khỏe. Trứng là loại thực phẩm dinh dưỡng, chứa nhiều vi chất và protein tốt cho cơ thể, tuy nhiên, những quả trứng trước khi đến tay người dùng cần được xử lý trên quy trình tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn.

“Để mang đến quả trứng sạch cho người tiêu dùng thì không chỉ quá trình sản xuất mà còn bao gồm cả quá trình vận chuyển và bảo quản. Tất cả các sản phẩm trứng cần được đóng gói cẩn thận để ngăn chặn bất kỳ tác động bên ngoài nào có thể ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn của trứng” – Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Lê Thanh Tuấn nhấn mạnh.

5. Phản hồi từ người tiêu dùng - Uy tín xây dựng từ lòng tin

CEO Tafa Việt đánh giá ý kiến từ người tiêu dùng là thước đo chính xác nhất cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Tafa Việt trong những năm vừa qua đã xây dựng triết lý kinh doanh: “Mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng với tốc độ nhanh nhất và cam kết dài hạn”, đó là kim chỉ nam trong mọi hành động và chiến lược của công ty.

z5031300226433_346d3c2ee1ba5db509e13a2db0a8c846.jpg

Hiện nay, việc chú ý đến nguồn gốc, chất lượng, và an toàn của thực phẩm là quan trọng hơn bao giờ hết. Tafa Việt và đội ngũ của mình đã tận dụng những kinh nghiệm chuyên sâu về ngành chăn nuôi và y học để tạo ra những quả trứng gà chất lượng, không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Điều này không chỉ là cam kết với sản phẩm, mà còn là một lời hứa vững chắc với tất cả những khách hàng tin tưởng vào chất lượng của Tafa.

Hy vọng những chia sẻ của CEO Tafa Việt, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Lê Thanh Tuấn - Thành viên của Ủy ban trứng Quốc tế sẽ cung cấp các thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm trứng Sạch – An toàn mang đến giá trị dinh dưỡng tốt lành cho người Việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TAFA VIỆT


Nhà máy: Thôn 1, xã Trà Tân, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận
Văn Phòng TP.HCM: Số 2, đường số 7, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0838.103.222 - 0971 401 839
Email: hello@tafaviet.com.vn
Website: https://tafaviet.com.vn


Với các sản phẩm chủ đạo là: trứng gà tươi, trứng gà nướng… Tập đoàn Tafa Việt đã được chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng), ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường), ISO 22000:2018 (An toàn thực phẩm). Ngoài ra, sản phẩm trứng tươi và trứng nướng TAFA đạt chứng nhận tiêu chuẩn OCOP 4 sao của tỉnh Bình Thuận. Năm 2023, Tập đoàn Tafa Việt là thành viên chính thức ỦY BAN TRỨNG QUỐC TẾ (IEC) và Hội viên của Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam – VIPA. Hiện tại Tafa Việt đang là đối tác của các siêu thị lớn trên toàn quốc với hệ thống phân phối trứng tại: LOTTE MART, CO.OP FINELIFE, ANNAM GOURMET, KING FOOD, K-FOOD, K-MARKET…

HOÀNG THÊU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Dự án hồ chứa nước Ka Pét: Đẩy nhanh tiến độ với tinh thần khẩn trương, quyết liệt, đảm bảo chặt chẽ
BTO-Sáng 25/1, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện và đề xuất kế hoạch triển khai các công việc tiếp theo Dự án Hồ chứa nước Ka Pét, huyện Hàm Thuận Nam. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ceo TAFA Việt - Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Lê Thanh Tuấn chia sẻ 5 bí quyết vàng chọn trứng gà sạch