Theo dõi trên

KCN Hàm Kiệm 1: Khơi thông mạch sóng đầu tư tại Bình Thuận

29/01/2024, 09:04

Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh kết nối nhanh với hệ thống giao thông, KCN Hàm Kiệm 1 còn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ, mở ra cơ hội đầu tư và phát triển cho các doanh nghiệp.

Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ

Nhiều chuyên gia nhận định, các khó khăn của việc thu hút đầu tư vào KCN tỉnh Bình Thuận phần lớn do hạ tầng chưa đồng bộ. Tuy nhiên, đến nay các điểm nghẽn về hạ tầng cơ bản đã được khơi thông.

Nổi bật là tuyến cao tốc Bắc - Nam Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo đã hoàn thành và đi vào hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi giao thương cho tỉnh Bình Thuận kết nối với khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

55.jpg

Khu Công nghiệp Hàm Kiệm 1, hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông

KCN tiếp giáp với trục đường chính như quốc lộ 1A; cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, cảng biển quốc tế Vĩnh Tân cùng tuyến đường sắt Bắc - Nam, KCN Hàm Kiệm 1 trở thành nơi đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Được đầu tư hạ tầng giao thông nội khu hoàn chỉnh với trục đường chính rộng 24m - 45m, được trải nhựa nóng và thiết kế chịu tải trọng H30 theo tiêu chuẩn Việt Nam.

Bên cạnh đó chủ đầu tư Công ty cổ phần Hoàng Quân Bình Thuận đã dành ra 13,5 ha quỹ đất để xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân trong KCN gồm 955 căn nhà liên kế và hơn 300 căn hộ. Đây là dự án Nhà ở xã hội tiêu biểu thứ 2 tại tỉnh Bình Thuận được đầu tư đồng bộ các tiện ích nội khu đã đi vào hoạt động phục vụ cư dân.

Nhiều “trợ lực” vượt trội cho nhà đầu tư

KCN Hàm Kiệm 1 thuộc địa bàn ưu đãi đầu tư về thuế, được hưởng chính sách hỗ trợ thuế thu nhập doanh nghiệp trong 10 năm với thuế suất 17%/năm, miễn thuế 100% trong 2 năm đầu và giảm 50% trong 4 năm tiếp theo. Bên cạnh đó, Công ty CP Hoàng Quân Bình Thuận còn mang đến những “trợ lực” giúp việc đầu tư trở nên dễ dàng hơn như: Tư vấn và Hỗ trợ pháp lý; Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự; Tư vấn thiết kế nhà máy...

Với những giá trị vượt trội, KCN Hàm Kiệm 1 mở ra cơ hội đầu tư thuận lợi và bền vững giúp các doanh nghiệp nắm bắt làn sóng hồi phục kinh tế đang đón nhận nhiều tín hiệu tích cực.

a-ham-kiem-1.jpg

KCN HÀM KIỆM 1

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận

Vị trí: Xã Hàm Kiệm và Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Website: khucongnghiephamkiem1.com

Hotline: 096 166 4646

H.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đức Linh tập trung phát triển các cụm công nghiệp
Hiện trên địa bàn Đức Linh đã thành lập 6 cụm công nghiệp (CCN) với quy mô diện tích gần 280 ha, trong đó 3 cụm do nhà nước quản lý và 3 cụm có doanh nghiệp làm chủ đầu tư hạ tầng.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
KCN Hàm Kiệm 1: Khơi thông mạch sóng đầu tư tại Bình Thuận