Theo dõi trên

Chúc Tết và lì xì các công nhân đang thi công đường hoa

18/01/2023, 08:45

BTO-Vào lúc 23h30, ngày 17/1, ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã đến công trình đang thi công đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành, để đôn đốc, động viên tinh thần các công nhân đang thi công trên công trình đường hoa.

unnamed-8.jpg

Tại đây, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết và động viên từng thành viên trong đội kỹ thuật, các công nhân đang lắp ráp tiểu cảnh, chăm sóc các phân khu. Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã gởi tặng phong bao lì xì cho các công nhân, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của công nhân trong quá trình thi công đường hoa. Qua đó, cũng động viên tập thể công nhân vượt qua khó khăn để hoàn thành đúng như tiến độ, để khai trương phục vụ công chúng. 

"Thật sự chúng tôi khá bất ngờ trước nghĩa cử của lãnh đạo thành phố. Anh em công nhân cũng rất phấn khởi. Mặc dù thời gian gấp rút, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo tiến độ như kế hoạch. Nhân đây, xin đại diện cho tất cả anh em công nhân gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo thành phố Phan Thiết". 

unnamed-9.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 120 suất quà tết cho người nghèo ở  xã Tân Đức, Tân Lập
BTO- Ngày 16/1, ông Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng với Công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Bình Thuận đến thăm, tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) và xã Tân Lập (huyện Hàm Thuận Nam).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc Tết và lì xì các công nhân đang thi công đường hoa