Theo dõi trên

Công an báo cáo vụ phát hiện điểm tập kết đá 7 màu tại Bình Thạnh

13/07/2023, 21:30

BTO-Tối 13/7, Công an huyện Tuy Phong đã có báo cáo vụ việc tập kết đá cuội (đá 7 màu) tại khu vực Gộp thuộc thôn 1, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 12/7, Công an xã Bình Thạnh trong quá trình tuần tra đã phát hiện tại khu vực Gộp, thôn 1, xã Bình Thạnh có một số lượng lớn đá 7 màu đang tập kết trong các bao xi măng, không phát hiện chủ sở hữu.

53a849619eee4eb017ff.jpg

Để xác minh làm rõ, Công an xã Bình Thạnh đã trao đổi với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm và chức vụ Công an huyện hỗ trợ nghiệp vụ. Sau đó, lực lượng gồm: Công an, quân sự, địa chính xã đã tổ chức mật phục tại khu vực trên từ 20 giờ ngày 12/7 đến 5 giờ ngày 13/7 nhưng không phát hiện đối tượng. Đến sáng 13/7, Công an, địa chính xã Bình Thạnh đã kiểm tra, lập biên bản vụ việc và đưa 700 bao đá tang vật về trụ sở UBND xã để xử lý theo quy định.

d80761531bdccb8292cd.jpg

Theo đại diện UBND huyện Tuy Phong, nhiều người dân cho rằng lượng đá trên bị trộm ở bãi đá 7 màu ở xã Bình Thạnh. Tuy nhiên, hiện nay nơi này được bảo vệ nghiêm ngặt nên không thể để mất một lượng đá lớn như thế mà là thu gom nhiều nơi trên địa bàn xã Bình Thạnh về tập kết tại địa điểm trên.

Hiện Công an huyện Tuy Phong đang khẩn trương điều tra xác định đối tượng đã tập kết số lượng đá 7 màu nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều điển hình trong phòng, chống ma túy
Những năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh được triển khai bằng nhiều hình thức, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp với sự tham gia của các ngành, đoàn thể và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Quá trình đó, nhiều cá nhân đã chủ động vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức, mưu trí, dũng cảm, trở thành điển hình trong đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội…
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an báo cáo vụ phát hiện điểm tập kết đá 7 màu tại Bình Thạnh