Theo dõi trên

Công an kịp thời giải cứu người đàn ông mắc kẹt giữa sông La Ngà

02/11/2023, 16:24

Nam thanh niên bị mắc kẹt giữa sông La Ngà đã được công an giải cứu an toàn.

Ngày 2/11, Công an xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc xác nhận đơn vị vừa giải cứu an toàn một người đàn ông bị mắc kẹt ở khu vực thác Ông Một, sông La Ngà.

received_293832820154013.jpeg

Cụ thể lúc 17 giờ ngày 1/11, người dân địa phương báo tin phát hiện một người đàn ông đang đứng mắc kẹt giữa sông La Ngà kêu cứu. Thời điểm này, nước lũ trên thượng nguồn bất ngờ ập về dữ dội, trong khi người này lại không biết bơi.

Kíp trực gồm: Trung úy K’ Văn Luyến; công an viên Vũ Hải Phong và dân phòng Huỳnh Quang Chánh lập tức mang theo áo phao, dây thừng ra sông La Ngà giải cứu người. Do nước lớn, sông La Ngà nhiều đá và nước chảy rất xiết nên việc tiếp cận người đàn ông khá khó khăn. Lực lượng công an đã phải choàng dây thừng quanh người, dò từng bước, sau hơn 15 phút mới tiếp cận cho nạn nhân mặc áo phao, rồi vòng dây kéo vào bờ an toàn.

Được biết, người đàn ông được giải cứu tên P (35 tuổi, ngụ thôn 3, La Dạ), trưa cùng ngày vào rừng lấy măng khi trở về gặp nạn nhưng may mắn được giải cứu an toàn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Liêm: Địa phương dẫn đầu phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc
Thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại nhiều xã, phường trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là ở Hàm Liêm có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Hiệu quả của phong trào đã góp phần giữ vững an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội địa phương...
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an kịp thời giải cứu người đàn ông mắc kẹt giữa sông La Ngà