Theo dõi trên

Công an tỉnh: Chương trình vui Trung thu cho trẻ em xã Phan Thanh

10/09/2022, 08:21

BTO- Chiều 9/9, Công an tỉnh đã phối hợp với xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình tổ chức Chương trình vui trung thu với học sinh nghèo ở Bắc Bình

pt6.jpg
Các tiết mục văn nghệ đã mang lại nhiều niềm vui cho các em học sinh 

Tại các Trường mẫu giáo: Châu Thanh, Mai Lãnh, Cảnh Diễn và Ngã Hai, đoàn đã trao 410 suất quà cho các trẻ mầm non.
Tại Trường tiểu học Phan Thanh 1, đoàn đã trao 300 suất quà cho học sinh. Ngoài ra, Công an tỉnh đã trao 10 phần học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó của Trường tiểu học Phan Thanh 1. Ngoài việc được tặng quà trung thu, các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc do các học sinh biểu diễn.

pt8.jpg
Tặng quà cho trẻ mầm non
pt7.jpg
pt5.jpg
pt4.jpg
Tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Phan Thanh 1
pt1.jpg
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Lực lượng vũ trang huyện Tánh Linh: Tặng quà Tết Trung thu cho học sinh
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tánh Linh cho biết, nhằm giúp các cháu được đón Tết Trung thu vui tươi và ấm áp, được sự hỗ trợ của mạnh thường quân, đơn vị vừa đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Gia Huynh (xã Gia Huynh), Trường Tiểu học Đồng Kho 1 (xã Đồng Kho).

(0) Bình luận
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh: Chương trình vui Trung thu cho trẻ em xã Phan Thanh