Theo dõi trên

“Vầng Trăng yêu thương” cho trẻ em nghèo xã Sông Lũy

09/09/2022, 09:25

BTO-Chiều 8/9, tại Trường Tiểu học Sông Lũy 2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Búp sen hồng Sông Lũy tổ chức chương trình “Vầng Trăng yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá mỗi suất là 500.000 đồng cho 20 em học sinh nghèo hiếu học và 400 suất quà gồm: Lồng đèn, bánh trung thu, sữa, kẹo, bánh cho 400 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các lớp học của Trường tiểu học Sông Lũy 2.

1.-trao-tang-long-den-cung-qua-trung-thu-cho-cac-em.jpg

Tổng kinh phí thực hiện chương trình lần này là 90 triệu đồng do đơn vị tổ chức cùng mạnh thường quân đóng góp.

Cùng với trao quà và học bổng, chương trình “Vầng Trăng yêu thương” còn mang đến cho các em học sinh không khí vui tươi, ấm áp và tràn ngập tiếng cười với nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em biểu diễn cùng với chú Cuội và chị Hằng.

imgp7546.jpg

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
234 phần quà Trung thu dành tặng cho trẻ em ở xã Phước Thể
Nhân dịp Tết Trung thu , chiều ngày 7/9, Huyện đoàn Tuy Phong tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xóm Cửa Sứt, xã Phước Thể.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Vầng Trăng yêu thương” cho trẻ em nghèo xã Sông Lũy