Theo dõi trên

Công đoàn viên chức tỉnh đoạt Cúp Hoàng Ngọc Resort lần thứ I - 2024

11/08/2024, 18:02

BTO-Sáng 11/8, Đội bóng Công đoàn viên chức tỉnh đã thi đấu xuất sắc khi gặp đội công đoàn huyện Tánh Linh ở trận chung kết và phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu, kết thúc mùa giải bóng đá Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ I – năm 2024 – Cúp Hoàng Ngọc Resort.

dsc05210.jpg

Giải thi đấu trên hệ thống sân Khánh Dương với 18 đội bóng thuộc công đoàn viên chức đến từ các huyện thị, thành phố và các ngành, theo thể thức chia thành 6 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Với 26 trận đấu, 121 bàn thắng, giải khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa 2 đội bóng công đoàn viên chức tỉnh và đội công đoàn huyện Tánh Linh. Bị Tánh Linh dẫn trước với tỷ số 3 -1, nhưng sau đó, đội bóng Công đoàn viên chức tỉnh đã có những pha gỡ hoà xuất sắc với nhiều kịch tính, hai đội bóng đã phải phân định bằng màn đá luân lưu, kết quả Cúp vô địch thuộc Công đoàn viên chức tỉnh, hạng nhì công đoàn Tánh Linh, hạng 3 thuộc về đội bóng Công an tỉnh, đội công đoàn Ngành Y tế đạt giải phong cách.

dsc05141.jpg
Trận tranh hạng 3
dsc05146.jpg
Trận chung kết 
dsc05157.jpg
dsc05210.jpg
dsc05214.jpg
Trao giải Thủ môn xuất sắc
dsc05213.jpg
Trao giải Vua phá lưới

Ban tổ chức cũng trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Phạm Việt Thắng (Công an tỉnh), Thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Nguyễn Thành Luân (Công đoàn viên chức tỉnh), giải cầu thủ xuất sắc cho vận động viên Nguyễn Văn Dũng (Công đoàn Viên chức tỉnh).

dsc05219.jpg
Đội đạt giải phong cách
dsc05222.jpg
Đội bóng hạng 3
dsc05227.jpg
Đội bóng hạng nhì 
dsc05236.jpg
Đội vô địch

Theo ông Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải: Giải bóng đá Công đoàn tỉnh Bình Thuận nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của đoàn viên, CNVCLĐ trong tỉnh. Tạo sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu kết nối, phát huy tinh thần đoàn kết, giúp nhau cùng tiến bộ giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trên địa bàn tỉnh.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Brazil: Quốc tang tưởng niệm các nạn nhân vụ máy bay rơi
Ngày 10/8, Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva đã tuyên bố quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay chở khách tại thành phố Vinhedo, thuộc bang Sao Paulo của nước này.
Nổi bật
“Mở lối” cho du lịch phát triển
Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, trong đó có du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận. Chính vì thế, tỉnh rất chú trọng đến việc đầu tư vào hạ tầng giao thông để rút ngắn khoảng thời gian đi lại của du khách khi đến với Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công đoàn viên chức tỉnh đoạt Cúp Hoàng Ngọc Resort lần thứ I - 2024