1. Gọi điện đến khách hàng đề nghị hỗ trợ đọc và thông báo chỉ số công tơ hoặc chụp ảnh chỉ số công tơ gửi đến Điện lực địa phương theo hướng dẫn của nhân viên Điện lực.
2. Thực hiện tạm tính theo phương án bình quân sử dụng ngày của tháng trước liền kề và thông báo cho khách hàng phương pháp, kết quả tạm tính. Phần điện năng chênh lệch (nếu có) sẽ được bù trừ vào kỳ hóa đơn tiền điện của tháng kế tiềp.
Công ty Điện lực Bình Thuận kính mong Quý Khách hàng thông cảm và cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Mọi vướng mắc nếu có, đề nghị Khách hàng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001006 hoặc 19009000 để được phục vụ. Trân trọng thông báo!”.