Theo dõi trên

Cùng nhà hàng Cây Bàng chung tay bảo vệ môi trường biển

09/05/2023, 16:15 - Lượt đọc: 5,724

Với ý nghĩa vì một thành phố du lịch Phan Thiết sạch - đẹp, kể từ tháng 3/2023, Nhà hàng Cây Bàng (Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết) khởi động chương trình “Ngày chủ nhật xanh cho Mũi Né” với sự tham gia làm vệ sinh môi trường của tất cả nhân viên và sự hưởng ứng, đồng hành của du khách quốc tế đang lưu trú tại khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né.

Theo đó, định kỳ mỗi buổi chiều chủ nhật (từ 16 giờ đến 17 giờ), toàn bộ nhân viên Nhà hàng Cây Bàng cùng nhau thu gom rác thải tại khu vực bãi biển và dọc tuyến đường từ Nhà hàng Hoa Viên đến giáp Đá Ông Địa. Rác thải hầu hết được thu lượm hết rồi cho vào những túi nylon lớn để chuyển đến xe lấy rác. Thời gian đầu, phần lớn là nhân viên Nhà hàng Cây Bàng tham gia làm vệ sinh, nhưng công việc ý nghĩa này dần  được nhiều du khách hướng ứng. Đến nay, mỗi “chiều chủ nhật xanh” lại có thêm nhiều du khách, nhất là khách quốc tế đang du lịch tại Mũi Né cùng dọn dẹp vệ sinh môi trường.

anh-gom-ra-doc-bai-bien.jpg
anh-caqy-bang-ve-sinh-2.jpg
anh-rac-gom-lai-chuan-bi-dua-lchuyen-cho-cty-do-thi.jpg

Ngoài vận động nhân viên và mời gọi sự chung tay của du khách cũng như người dân địa phương tham gia, Nhà hàng Cây Bàng còn hỗ trợ dụng cụ thu dọn rác, bao tay, túi đựng rác và xe vận chuyển những túi rác sau khi thu gom đến nơi tập kết theo quy định để giao cho Công ty công trình đô thị Phan Thiết vận chuyển đi. Thiết nghĩ, đây là chương trình thật sự có ý nghĩa của chủ đầu tư và nhân viên Nhà hàng Cây Bàng vì một thành phố du lịch Phan Thiết xanh, sạch, đẹp, rất mong có thêm nhiều du khách và người dân thành phố hưởng ứng, cùng tham gia.

Được biết, Nhà hàng Cây Bàng cũng đã bắt đầu mời gọi mọi người cùng đồng hành, chung tay làm vệ sinh môi trường vào chiều chủ nhật tới (14/5), liên hệ đăng ký tham gia “Ngày chủ nhật xanh cho Mũi Né” qua zalo 0919.496.386.

NGUYÊN VŨ


(1) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận đạt thành tích xuất sắc tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2023
BTO-Tham gia giới thiệu, quảng bá hình ảnh điểm đến Bình Thuận và Hội thi Bánh dân gian trong khuôn khổ Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần 10 năm 2023 diễn ra tại thành phố Cần Thơ, du lịch Bình Thuận đã đạt thành tích xuất sắc và giải cá nhân Hội thi Bánh dân gian Nam bộ với món ngon là Bánh quai vạc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng nhà hàng Cây Bàng chung tay bảo vệ môi trường biển